xs
xsm
sm
md
lg

"ซีม" นำต่อที่ -12 สวิงโทรฟี ฮัสซาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เซล ซีม หวังไปเล่น เดอะ มาสเตอร์ส
มาร์เซล ซีม นักกอล์ฟมือ 72 ของโลกจากเยอรมนี รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องครองตำแหน่งผู้นำในศึกกอล์ฟ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ที่โมร็อคโค ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู พาเลส รอยัล ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศโมร็อคโค เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สอง

ผลปรากฏว่า มาร์เซล ซีม โปรกอล์ฟชาวเยอรมัน ยังรักษาฟอร์มเก่งยึกตำแหน่งผู้นำรอบนี้ไว้ได้ หลังออกมาทำเพิ่งอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์นำเดี่ยวทิ้งห่างอันกับ 2 ร่วมอย่าง มิคโก ไอโลเนน จากฟินแลนด์ และ ดาวิด ฮอร์ซีย์ นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีอยู่ 3 สโตรก

หลังจบรอบ 2 สวิงจากเมืองเบียร์ยังคงให้สัมภาษณ์ยืนยันคำเดิมถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์เพื่อทำอันดับติดท็อป 50 ของโลก และไปแข่งศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนเมษายนให้ได้ โดยกล่าวว่า "ผมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเข้าไปเล่นในรายการ เดอะ มาสเตอร์ส มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญและผมอยากลงแข่ง"

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟชื่อดีรายอื่นๆ ริชชี แรมซีย์ โปรชาวสกอตต์ รั้งที่ 24 ร่วม สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 143 ส่วน ฟรานเชสโก โมลินารี ก้านเหล็กจากอิตาลีและสมาชิกทีมไรเดอร์ คัพ 2012 ของยุโรป เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม อีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 31 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น