xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ลุ้นยิง "เซลตา" ทำสถิติยิงทุกทีมในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ลิโอเนล เมสซี ยอดซูเปอร์สตาร์จากค่าย บาร์เซโลนา มีสิทธิ์ลุ้นทำสถิติใหม่ของวงการฟุตบอลด้วยการยิงประตูใส่คู่แข่งทุกทีมในลีกได้ติดต่อกัน หากเขาสามารถซัลโวประตูใส่ เซลตา บีโก ในเกมที่มีคิวพบกันในศึก ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ หลังก่อนหน้านี้ทำลายสถิติมามากมาย

ฤดูกาลก่อน ดาวเตะร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์สร้างประวัติศาสตร์ ยิงประตูสูงสุดในปีเดียวถึง 91 ลูก เมื่อปี 2012 ทำลายสถิติเก่าของ แกรนด์ มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีที่เคยทำไว้ 85 ประตู ลงอย่างราบคาบ และนอกจากนี้ในสีเสื้อฟ้า-ขาว เมสซี ขอเพียงยิงอีก 2 ประตูจะทำสถิติทาบ ดีเอโก มาราโดนา ตำนานดาวเตะรุ่นพ่อ

อย่างไรก็ดี สุดสัปดาห์นี้ สตาร์วัย 25 ปี มีลุ้นทำสถิติใหม่ด้วยการยิงประตูคู่แข่งในลีกได้ติดต่อกันทุกทีม และหากเกมนี้สามารถยิงประตู เซลตา บีโก ได้ ในศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม จะถือเป็นสถิติใหม่ทันที หลังจาก 18 เกมที่ผ่านมาช่วยกดไปแล้ว 29 ประตู กับทุกทีมในลีกเมืองกระทิงดุ

นอกจากนี้ แข้งเยาวชนจากทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ยังมีสิทธิ์ทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในลีกที่ 50 ประตูของตัวเองที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย เนื่องจากปัจจุบันซัดไปแล้ว 42 ประตู และเหลือการแข่งขันอีกทั้งหมด 10 แมตช์ในฆดูกาลนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น