xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” ซดแห้ว “คาวานี” ไม่สนย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ไม่คิดย้ายทีม
เอดินสัน คาวานี ยืนยันว่า ตนเองต้องการค้าแข้งกับ นาโปลี ต่อไป แม้ว่าจะมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดุกาลที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวอุรุกวัย ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แชมป์กัลโช เซเรีย อา ซึ่งต้องการผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้า เนื่องจากการอำลาทีมของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร อีกทั้งนักเตะที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป้น มิร์โก วูซินิช และ อเลสซานโดร มาตรี ยังทำผลงานได้ไม่ประทับใจเท่าที่ควร

นักเตะวัย 25 ปี พาอดีตต้นสังกัดของ ดีเอโก มาราโดนา คว้าแชมป์ โคปา อิตาเลีย เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งนับเป็นโทรฟีใบแรกในรอบ 22 ปี ของสโมสร นับตั้งแต่ยุคของ “เสือเตี้ย” และยังจบฤดูกาลด้วยการยิง 23 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด ในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี

อดีตผู้เล่นของ ปาแลร์โม กล่าวผ่านสื่อของอิตาลี ว่า “ผมไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับ ยูเวนตุส ผมต้องการอยู่กับ นาโปลี” จากผลงานที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากถิ่น ซาน เปาโล ประกาศตั้งราคาดาวซัลโวประจำทีม ไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และจอมถล่มประตูจากทวีปอเมริกาใต้ ยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น