xs
xsm
sm
md
lg

ปีกคาวบอยส์โวขอทำสถิติรับบอล 2 พันหลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอันท์ พร้อมฉีกกองหลังคู่แข่งรับบอลกระจาย
เดซ ไบรอันท์ สตาร์ตัวเก่ง ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มั่นใจสามารถเป็นปีกนอกคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่สามารถรับบอลได้ระยะเกิน 2 พันหลาต่อหนึ่งฤดูกาล

ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา เดซ ไบรอันท์ รับบอลไป 92 หน ได้ระยะ 1,382 หลา กับอีก 12 ทัชดาวน์ โดยเป็นการรับบอล 50 ครั้ง 879 หลา 10 ทัชดาวน์ ในช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติให้ ดัลลัส คาวบอยส์ แต่นั่นเป็นแค่เริ่มต้น เมื่อปีกนอกวัย 24 ปี โวพร้อมสร้างสถิติ NFL ด้วยการรับบอลให้ถึงหลัก 2 พันหลา เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์

โดย ไบรอันท์ เผยว่า "นั่นเป็นแค่เริ่มต้น ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าตัวเองสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก ยังให้อะไรทีมได้อีกเยอะ ผมแค่รู้สึกเหมือนยังไม่มีใครเห็นในสิ่งที่ผมมี ผมคิดว่าตัวเองมีดีมากกว่านั้น รู้สึกว่าตัวเองสามารถรับได้ระยะ 2 พันหลา 20 ทัชดาวน์ มันเป็นศักยภาพที่ผมสามารถทำให้เกิดขึ้นได้"

สำหรับ คาวบอยส์ ฤดูกาลก่อนสถิติชนะและแพ้อย่างละ 8 เกม ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟ ทั้งนี้ยอดทีมแห่งกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ยังมีเรื่องให้ทำคือ การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กความหวัง เพื่ออยู่ขว้างบอลประสานงาน ไบรอันท์ ไปอีกนานๆ รวมถึงช่วยลดภาระแคปไปในตัวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น