xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะค็อปส์” โล่ง “อัลเลน” ผ่าตัดฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน เตรียมกลับมาเล่นช่วงปรี-ซีซัน
สาวก “เดอะค็อปส์” เบาใจได้บ้างเมื่อผลการผ่าตัดหัวไหล่ซ้ายของ โจ อัลเลน ห้องเครื่องชาวเวลส์ของ ลิเวอร์พูล ที่เจ็บมาเรื้อรังผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามให้แก่ทีมอีกครั้งในช่วงปรี-ซีซัน ฤดูกาล 2013-14

โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติเวลส์ของ “หงส์แดง” ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายเรื้อรังมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เข้ารับการผ่าตัดตามคำแนะนำของแพทย์ประจำสโมสรเมื่อวันพฤหหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา และผ่านไปด้วยดี โดยคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ เกล็น ดริสโคลล์ สตาฟฟ์โค้ชของ “หงส์แดง” ออกมาเปิดเผยว่า การผ่าตัดครั้งนี้ทำให้ อัลเลน รู้สึกสบายใจมากขึ้นหลังต้องกังวลกับอาการนี้มานานหลายเดือน และล่าสุด มีอาการกำเริบหนักขึ้นมาอีกในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“อัลเลน ผ่านการผ่าตัดเรียบร้อยเป็นอย่างดีเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี และที่สำคัญ เขารู้สึกโล่งใจมากขึ้นมากกับอาการบาดเจ็บที่รบกวนใจมาโดยตลอด และผมคิดว่า โจ น่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงปรี-ซีซัน นี้ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า” สตาฟฟ์ประจำทีม ลิเวอร์พูล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น