xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เป็นปลื้ม “หงส์แดง” พลิกเฉือนไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส พาทีมคว้าชัยนัดสำคัญ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการเป็นปลื้ม หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มพลิกกลับมาเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2 คว้า 3 แต้มสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าจะรักษาฟอร์มเก่งไปจนจบฤดูกาล

“หงส์แดง” ออกสตาร์ทยอดเยี่ยมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ นาที 20 ทว่า ถูก แยน แฟร์ตองเกน ตัวละครลับทีเด็ดของฝั่ง สเปอร์ส ที่เหมา 2 ลูกช่วยให้ทีมเยือนพลิกแซงนำ 2-1 ก่อนที่พลพรรค “เดอะค็อปส์” จะมามีฮึดเร่งเครื่องทำ 2 ประตู จาก สจ๊วร์ต ดาวนิง และจุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เอาชนะไป 3-2 คว้า 3 คะแนนสำคัญแบบสุดระทึก

หลังจบเกม ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยกย่องความเป็นนักสู้ของลูกทีมที่มุ่งมั่นจนพลิกกลับมาเอาชนะได้ โดยกล่าวว่า “เราทำได้ยอดเยี่ยมมาก มันคงไม่ดีแน่ถ้าเป็นในช่วงต้นฤดูกาล แต่เมื่อเรามีประสบการณ์มามากขึ้นทำให้นักเตะประสานงานกันได้ดี เกมนี้เราสร้างความกดดันให้คู่แข่งตลอดและสู้แบบไม่มีท้อ”

“ผู้เล่นของผมทุกคนทำงานอย่างหนักและมีหัวใจนักสู้ในตัว ชัยชนะเกมนี้สำหรับเราจึงเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ อาการบาดเจ็บเรื้อรังของ โจ อัลเลน ที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ “บี-ร็อด” เปิดเผยว่า ตนเองต้องเปลี่ยนแผนเล็กน้อยและให้ห้องเครื่องชาวเวลส์เป็นเพียงตัวสำรอง โดยหลังจบเกมนี้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากอาการเจ็บหัวไหล่ที่มีมายาวนานตั้งแต่เดือนมกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น