xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” โชว์รอยสักใหม่พร้อมชื่อลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลนา ทวีตรูปภาพโชว์รอยสักใหม่ที่น่องซ้าย เป็นรูปมือสองข้างพร้อมด้วยชื่อของลูกขาย ติอาร์โก ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อปลายปี ซึ่งมีความหมายเป็นมือของลูกน้อยตนเอง ขณะที่สื่อเมืองแซวถึงเหตุการณ์ “หัตถ์พระเจ้า” ของ ดีเอโก มาราโดนา ในเวิลด์ คัพ ปี 1986

ซูเปอร์สตาร์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ลงทุนใช้เวลาว่างในช่วงโปรแกรมพักเบรกเพื่อลีกทีมให้ทีมชาติ ลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เดินทางกลับไปยังบ้านเกิด พร้อมตัดสินใจเพิ่มรอยสักให้กับตัวเองที่บริเวณน่องข้างซ้าย เป็นรูปมือคู่ พร้อมด้วยชื่อ “ติอาร์โก” ลูกชายวัย 4 เดือนที่เพิ่งคลอดเมื่อปลายปี 2012 โดยลายสักนี้ได้รับการออกแบบโดย มาเธียส พี่ชาย ของ เมสซี เอง

โดยพี่ชายของ สตาร์ฟ้า-ขาว ยืนยันว่า น้องชายของเขามีแผนจะสักตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน และจึงได้เดินทางมาสักก่อนจะอัพโหลดรูปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี รอยสักรูปมือคู่นี้ของลูกชาย ยังมิวายถูก “เดลี เมล์” สื่อจอมล้วงลูกของอังกฤษหยิบยกมาแซวว่า ไปคล้ายคลึงกับ “หัตถ์พระเจ้า” เหมือนตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์อย่าง มาราโดนา ที่เคยสร้างเรื่องใช้มือปัดบอลเข้าประตูในเกมชิงชนะเลิศกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกปี 1986 ที่เม็กซิโก

ทั้งนี้ เมสซี ยังเตรียมตัวพกรอยสักใหม่ลงช่วยชาติบ้านเกิดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซน อเมริกาใต้ พบกับ เวเนซุเอลา ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ด้วย



กำลังโหลดความคิดเห็น