xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” แอบสักเพิ่ม ยังไม่เสร็จ ต้องแปะพลาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลาสเตอร์ที่ เบ็คส์ แปะบริเวณแผ่นหลัง
ลือกระฉ่อน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ ผู้คลั่งไคล้รอยสัก แอบไปเพิ่มศิลปะบนเรือนร่างบริเวณช่วงล่างแผ่นหลัง เพราะแสดงให้เห็นผ้าขนาดใหญ่แปะอยู่ คาดว่ายังตกแต่งไม่เสร็จจึงยังไม่พร้อมโชว์ตอนนี้ หลังเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านเอาชนะ น็องซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เบ็คแฮม ถอดเสื้อโชว์หลังจบเกมแสดงให้เห็นถึงพลาสเตอร์ขนาดใหญ่แปะอยู่แผ่นหลังจึงเมาท์กันว่าแข้งวัย 37 ปีแอบไปสักเพิ่มมา แน่นอนว่างานนี้แฟนบอลอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษอยากรู้อยากเห็นมาก แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบผ่านทาง “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของแข้งซูเปอร์สตาร์ ซึ่งก็อาจจะเป็นการบรรเทาปัญหาอาการบาดเจ็บจากทีมแพทย์ก็เป็นได้

งานนี้จึงต้องคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าถ้า เบ็คแฮม เพิ่มรอยสักใหม่จะต้องมีความหมายเกี่ยวกับครอบครัว เพราะที่ผ่านมาก็มีชื่อของ วิคตอเรีย ภรรยาและลูกทั้ง 4 คนคือ บรู๊คลีน, โรเมโอ, ครูซ และ เซเวน ฮาร์เปอร์ แข้งพ่อลูก 4 เคยกล่าวว่า “หนึ่งในลูกๆ เคยถามว่า “ผมจะต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะสามารถมีรอยสักแรก?” ซึ่งผมก็ตอบไปว่าแน่นอนหลายคนอายุมากกว่าลูกตอนนี้”
รอยสักชื่อ ฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนล่าสุด
เบ็คส์ สักเต็มแขน 2 ข้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น