xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาวเจ้าพ่อ F1 อวดรอยสักสยิวคาสระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา โชว์หุุ่นทรมานใจชายในชุดบิกินีสีฟ้า
ทามารา เอ็คเคิลสโตน ลูกสาวสุดเซ็กซีของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน อวดรอยสักรูปโบว์สุดสยิวบริเวณท้องน้อย ที่สักปกปิดชื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจคนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปด้วยข้อหามีชู้ ในโรงแรมที่พักย่านแอลเอ

ทายาทเจ้าพ่อเอฟวัน วัย 28 ปี กลับมาเป็นโสดอีกครั้งหลังแยกทางกับ โอมาร์ คยามี แฟนนักธุรกิจไปได้ไม่นาน โดยต้นเหตุของการแยกทางเกิดขึ้นเมื่อ ทามารา ไปค้นเจอเทปลับสุดสยิวที่แฟนหนุ่มบันทึกภาพลีลารักของตัวเองกับสาวคนอื่น เล่นเอา ทามารา ฉุนจัดพร้อมตะเพิดไล่แฟนหนุ่มตัวแสบออกจากบ้านไปในที่สุด

ปัจจุบัน ทามารา หลบมาเลียแผลใจอยู่กับน้องสาวของตัวเองที่สหรัฐอเมริกา และใช้เวลาในช่วงวันหยุดหน้าร้อนด้วยกัน แต่ยังไม่วายมีปาปารัสซีตามไปจับภาพที่ ทามารา ปรากฏตัวด้วยชุดบิกินีสีฟ้าสุดเซ็กซีในสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลอสแองเจลิส แต่สิ่งที่ช่างภาพสนใจมากที่สุดอยู่ที่รอยสักเล็กๆบริเวณท้องน้อยด้านขวาตรงขอบบิกินี ซึ่งรอยสักดังกล่าวเป็นรูปโบว์สีชมพูเล็กๆ แต่ที่สำคัญมีรายงานว่า เจ้าตัวไปสักรูปดังกล่าวเพื่อปกปิดชื่อแฟนหนุ่มตัวแสบของตัวเอง

รายงานระบุว่า ทามารา แอบแวบไปสักรอยสักใหม่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันต้องการให้รอยสักนี้ปกปิดชื่อของ คยามี อันเก่า เพื่อลบเลือนความเจ็บปวดอันขมขื่นที่แฟนหนุ่มทรยศหักหลังนอกใจมีคนอื่น

ทอดกายอาบแดดอ่านหนังสือสบายใจเฉิบ
รอยสักรูปโบว์สีชมพู ทับชื่อแฟนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น