xs
xsm
sm
md
lg

ลูกจ้าง “ว็อกซ์ฮอลล์” โวยหนุน “สิงโต” ประสาอะไร ห้ามดูสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว็อกซ์ฮอลล์ รถยนต์ยี่ห้อดังของอังกฤษ
บรรดาลูกจ้าง “ว็อกซ์ฮอลล์” รถยนต์ยี่ห้อดังของประเทศอังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ถูกห้ามชมการแข่งขันของ “สิงโตคำราม” ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ซึ่งโม่แข้งอยู่ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ขณะนี้ ทั้งที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมชาติ

หนึ่งในความภาคภูมิใจของ “ว็อกซ์ฮอลล์” คือ เป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมชาติอังกฤษ ภายใต้สัญญามูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ต่อปี ทว่าเจ้าของกลับแจกใบแดงให้กับลูกจ้างด้วยการห้ามดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2012 เด็ดขาด โดย “สิงโตคำราม” ประเดิมสนามกลุ่ม ดี ไปแล้วด้วยการเสมอกับ ฝรั่งเศส 1-1 นัดสองจะพบกับ สวีเดน วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

พนักงานคนหนึ่งที่โรงงานใน ลูตัน ของ “ว็อกซ์ฮอลล์” แสดงความไม่พอใจ โดยเผยว่า “บริษัทของเราเป็นผู้สนับสนุนหลังของ อังกฤษ แต่กลับไม่ได้รับอนุญาตให้ชมเกม ถือเป็นเรื่องที่ขมขื่นมากเพราะที่ผ่านมาทุกคนทำงานหนักเพื่อองค์กร” ส่วนเพื่อนร่วมงานอย่าง สกอตต์ เบาท์วูด วัย 35 ปี กล่าวเสริมว่า “หวังว่า เจ้าของจะพิจารณาเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง”

“ว็อกซ์ฮอลล์” ให้เหตุผลถึงการไม่อนุญาตให้ลูกจ้างชมเกมถ่ายทอดสดของทีมชาติอังกฤษ ว่า “ด้วยความเข้มงวดเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยจึงไม่ให้พนักงานที่ทำงานในสายการผลิตใจจดจ่อกับการแข่งขันที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ และแน่นอนว่า กระบวนการผลิตไม่สามารถชะลอหรือล่าช้าได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น