xs
xsm
sm
md
lg

“ปานเดฟ” หนุน “มู” ฟีฟาล็อกผลโหวตโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกรัน ปานเดฟ
โกรัน ปานเดฟ กองหน้า นาโปลี เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ออกมาโจมตี สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ว่าไม่โปร่งใสกับการเลือกตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน “ฟีฟา บัลลงดอร์” เพราะว่าตนเองโหวตให้ โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด แต่สุดท้ายถูกเปลี่ยนเป็น บิเซนเต เดล บอสเก ของทีมชาติสเปน

เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน คว้าตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีจากผลงานแชมป์ ยูโร 2012 ด้วยเสียง 34.51 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 2 มูรินโญ ของ รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน 20.49 เปอร์เซ็นต์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา 12.91 เปอร์เซ็นต์ ทำให้นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกสปัดเดินทางไปร่วมงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะรู้สึกว่าไม่โปร่งใส โดยกล่าวผ่าน “อาร์ทีพี” สถานีโทรทัศน์บ้านเกิดว่ามีการล็อกผลโหวตอย่างแน่นอน เพราะนักเตะสายตรงโทร.มารายงาน

แม้ว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) จะออกแถลงการณ์ว่า “ฟีฟา สามารถยืนยันได้ว่าลิสต์การโหวตที่ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์นั้นเที่ยงตรงและแม่นยำ” แต่ล่าสุด ปานเดฟ กองหน้าที่เคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้ยุคคุมทัพ มูรินโญ ออกมาเถียงขาดใจ เพราะผลลงคะแนนของตนไม่ถูกต้อง

กองหน้าทีมชาติมาซิโดเนีย เผยว่า “ผมโหวต มูรินโญ คว้าตำแหน่งโค้ชดีที่สุดแห่งปีและมั่นใจเลยว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นเมื่อมีการนับคะแนน ลิสต์จาก ฟีฟา เผยว่าผมเลือก บิเซนเต เดล บอสเก แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ จากนั้นผมโทร.หาเขาเลยและบอกว่าเลือกคุณแท้ๆ โชคร้ายมีสิ่งที่แปลกมากเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น