xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" เซ็น 3 ปี หนุน "เฟอร์รารี" พร้อมโชว์รถใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย ทุ่มงบประมาณหลักสิบล้านบาท สนับสนุน "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี สุดยอดผู้สร้างรถแข่งระดับโลก ในรายการ "เฟอร์รารี ชาลเลนจ์ โทรฟีโอปิเรลลี 2013" เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมเปิดแสดงรถยนต์ "เฟอร์รารี 458 ชาลเลนจ์" ที่จะใช้แข่งขัน

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 ณ ห้องบอลลูม เอ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด พร้อมกับ มร.เอ็นริโก กาลิเอรา รองประธานฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท เฟอรรารี ทำการแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญ ระหว่าง "สิงห์" กับ "เฟอร์รารี" เพื่อสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ รายการใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี ในรายการ "เฟอร์รารี ชาลเลนจ์ โทรฟีโอปิเรลลี 2013" พร้อมเปิดแสดงรถยนต์ "เฟอร์รารี 458 ชาลเลนจ์ (Ferrari 458 Challenge)" ที่จะใช้สำหรับแข่งขันในปีนี้ทั้ง 23 สนามทั่วโลก ในทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก

โดย นายวรวุฒิ ได้เผยถึงการเข้าสนับสนุนในครั้งนี้ว่า "สิงห์ ให้การสนับสนุนวงการกีฬามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล และ มอเตอร์สปอร์ต การเข้าเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เป็นการสร้างแบนด์ให้ทั่วโลกรู้จักมากขึ้นกว่าเดิม โดยเราเซ็นสัญญา 3 ปี ภายใต้งบประมาณหลักสิบล้านบาท เพื่อสนับสนุน การแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์รายการ เฟอร์รารี ชาลเลนจ์ โทรฟีโอปิเรลลี 2013 โดยรถแข่งกว่า 90 คัน จาก 3 ทวีปทั่วโลก จะมีโลโก้สิงห์ ติดอยู่ที่กระจกหน้าและด้านข้างรถ ในการลงแข่งขันกว่า 23 สนาม"

"การจับมือกันครั้งนี้เป็นแค่เพียงก้าวแรกเท่านั้น หลังจากนี้จะมีกิจกรรมอื่นๆตามมา เช่น การพาผู้โชคดีไปร่วมชมการแข่งขันตามแต่ละประเทศ รวมถึงนั่งในรถร่วมกับนักแข่ง และจะมีอีกหลายๆอย่างตามมาแน่นอน ส่วนในรายการใหญ่อย่าง ฟอร์มูลา วัน นั้นเรายังมีสัญญากับทางทีมเรดบูล อยู่อีก 3 ปี" ผอ.การตลาดสิงห์กล่าว

ด้าน มร.เอ็นริโก เผยว่า "สิงห์ และ เฟอร์รารี มีประวัติศาสตร์ยาวนานคล้ายกัน และทั้ง 2 แบนด์ ยังเป็นที่รู้จักทั่วโลก ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะยิ่งเพิ่มฐานที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งมากขึ้นแน่นอน"




เฟอร์รารี 458 ชาลเลนจ์
นายวรวุฒิ จากสิงห์
มร.เอ็นริโก จากเฟอร์รารี
กำลังโหลดความคิดเห็น