xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ส่อคุมต่อ “แพล็ตต์” ยันเจ้าของหนุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี (ซ้าย) และ แพล็ตต์
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ส่อได้คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไปในฤดูกาลหน้า จากการยืนยันของ เดวิด แพล็ตต์ โค้ชทีมชุดใหญ่ที่บอกว่ามหาเศรษฐีเจ้าของถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ยังหนุนหลังเต็มที่ แม้ว่าผลงานปีนี้ไม่เข้าตาก็ตาม

แมนฯซิตี เหลือลุ้นแชมป์รายการเดียวก็ว่าได้คือศึก เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ขณะที่โอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ริบหรี่ตามหลังจ่าฝูง “ผีแดง” 15 แต้มขณะที่เหลืออีก 9 นัด ทำให้มีข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าของทีมชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้องการแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คล้ายตอน มันชินี คุม อินเตอร์ มิลาน ก็ถูกปลด แม้จะได้แชมป์ สคูเด็ตโต 3 สมัยซ้อนก็ตาม

ถึงกระนั้นก็ตาม แพล็ตต์ โค้ช แมนฯซิตี ออกมาเผยว่า “มีการประเมินผลงานของ โรแบร์โต จากทั้งแฟนบอลและเจ้าของสโมสร ความคาดหวังค่อนข้างสูงมากกว่าที่หลายคนคิด ซึ่งหากใครอยากพูดเรื่องข่าวลือในแง่ลบต่างๆ เราก็คงไม่สามารถไปหยุดได้”

“หากใครต้องการทำแบบนั้นก็เชิญเต็มที่ แต่ทุกสิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือที่ผ่านมา โรแบร์โต คว้าแชมป์มากมาย เขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและจะไม่หยุดความหิวกระหาย เราทุกคนจะรวมตัวกันอีกครั้งและเล่นกับ นิวคาสเซิล ด้วยสมาธิเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว

แมนฯซิตี เพิ่งบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะเฝ้า อิติฮัด สเตเดียม รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น