xs
xsm
sm
md
lg

สวิงคนดังร่วมทวีตยินดี "สเตซี" ขึ้นมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส โชว์ฟอร์มสม่ำเสมอจนขึ้นสู่มือ 1
บรรดายอดนักกอล์ฟในศึกเอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ต่างร่วมทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ยินดีกับ สเตซี ลูอิส โปรสาวมือ 1 ของโลกคนใหม่จากเมืองลุงแซม หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ คัพ" เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังจากทำสกอร์รวม 4 รอบที่ 23 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์กอล์ฟ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ คัพ" ที่ประเทศบ้านเกิด ส่งผลให้คะแนนสะสมโลกของ โรเล็กซ์ เวิลด์ แรงกิง แซงหน้า เจิ้ง หยานี่ โปรมือ 1 ของโลกขึ้นบัลลังก์โปรหญิงของโลกเป็นที่เรียบร้อย โดยยอดนักกอล์ฟคนดังต่างออกมาร่วมทวีตข้อความแสดงความยินดี ผ่าน "ทวิตเตอร์" กันอย่างถ้วนหน้า

เจิ้ง หยานี เจ้าของมือ 1 โลกคนเก่าจากไต้หวัน ทวีต ว่า "ยินดีกับ สเตซี คุณเหมาะกับตำแหน่งมือ 1 แล้ว มันยอดเยี่ยมมาก ยินดีกับคุณด้วย ส่วนฉันขอเริ่มต้นไล่ล่ามือ 1 ของโลกใหม่อีกครั้ง"

แกรี เพลเยอร์ ยอดโปรระดับตำนานของแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 9 รายการ โพสต์ข้อความ "ยินดีด้วย สเตซี ลูอิส กับตำแหน่งแชมป์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ คัพ และ ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของตารางโรเล็กซ์ เวิลด์ แรงกิง น่าตื่นเต้นมากและเยี่ยมที่สุดของผมเลย"

ส่วน ลุก โดนัลด์ อดีตนักกอล์ฟหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเมืองผู้ดี ทวีต ว่า "ยินดีด้วย สเตซี ลูอิส ที่ 1 ของโลก มันมหัศจรรย์ท่สามารถทำได้บรรลุเป้าหมายที่ว่าไว้ นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง"

ขณะที่ อซาฮารา มูนญอซ นักกอล์ฟสาวสวยจากสเปน ทวีตข้อความว่า "น่ามหัศจรรย์มากเลย สเตซี ลูอิส คุณเล่นกอล์ฟเหมือนมันดูง่ายไปเลย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น ยินดี และยินดีกับทุกๆ อย่าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น