xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” กริ้ว! เรือชวดจุดโทษก่อนพ่ายทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะแฮนด์บอลของ เฟลลายนี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกับฉุนขาดหลัง “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้จุดโทษในเกมที่บุกแพ้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยของทีม

ลีออน ออสแมน กับ นิกิชา เยลาวิช จับมือกันซัดคนละเม็ดก่อนพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านจม “เรือใบสีฟ้า” ส่วน มันชินี โชคร้ายไม่ได้จุดโทษจาก ลี โพรเบิร์ต ผู้ตัดสิน หลัง มารูยาน เฟลลายนี ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ตอนที่ยังตามหลังแค่ลูกเดียว

จากผลที่เกิดขึ้น ทำให้โอกาสแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ “เดอะ บลูมูน” เริ่มรางเลือน โดยหลังเกม เดวิด แพล็ตต์ มือขวาระบุ มันชินี หัวเสียกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า “เขาโกรธมากเท่าที่คุณจะนึกภาพได้ แต่ก็พยายามใจเย็น และไม่ทำตัวเองให้มีปัญหากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ”

แพล็ตต์ กล่าวต่อ “อย่างแรกที่เขาไม่พอใจคือ ฟอร์มการเล่นที่กลายเป็นว่าเราโดน เอฟเวอร์ตัน เล่นงาน อย่างที่สองคือ เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่สามารถพลิกกลับมาได้ เรากลับไม่ได้โอกาสนั้น จากที่ๆ ผมยืนอยู่ เฟลลายนี ทำแฮนด์บอล แต่ผมไม่รู้ว่าอยู่ในเขตโทษหรือเปล่า แต่ถ้าดูรีเพลย์แล้วถือว่าค่อนข้างชัดเจนทีเดียว”
มันชินี ยั๊วะสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น