xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ริดจ์"ลั่นหงส์เน้นทุกนัดลุยUCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ หวังได้ลุยแชมเปียนส์ลีก
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกผิวสีทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ำต่อจากนี้อีก 9 นัดในพรีเมียร์ลีก ต้องลงเล่นเหมือนชิงบอลถ้วย หากหวังคว้าท็อปโฟร์เพื่อโควตาแชมเปียนส์ ลีก

หลังจากไม่สามารถยิงประตูช่วยทีมในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ทว่า สเตอร์ริดจ์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีลุ้นในการลงช่วยทีมนัดบุกเยือน เซาแธมป์ตัน ในเวลา 22.00 น. วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยอดีตหัวหอกเชลซี กล่าวถึงโอกาสในการลุ้นโควตายูฟา แชมเปียนส์ ลีก ของทีม "หงส์แดง" ว่า "ลิเวอร์พูล ยังเหลืออีก 9 นัด ให้ได้ลุ้น เราจำเป็นต้องลงเล่นเหมือนกับฟุตบอลถ้วย นัดชิงชนะเลิศทั้ง 9 นัดที่เหลือให้ได้ เพื่อโอกาสในการเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า"

พร้อมกันนี้ สเตอร์ริดจ์ กล่าวถึงฟอร์มการเล่นกับ "ไก่เดือยทอง" ของตัวเองที่ดูเหมือนจะแผ่วลงไปด้วยว่า "ผมมีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับทีมเพียงไม่กี่วันก่อนเกมดังกล่าว แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันน่าจะดีขึ้นแล้วในเรื่องสภาพร่างกาย แน่นอนวันนั้นผมยังไม่เฉียบคมเพียงพอที่จะทำประตู และเชื่อว่าจะสามารถยิงประตูได้มากขึ้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมชนะได้ ผมยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะเหนือ สเปอร์ และยังหวังว่าจะฟิตพอช่วยทีมใน 9 เกมที่เหลือ"
กำลังโหลดความคิดเห็น