xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "เบอร์นี" ชวน "ดานิกา" ซิ่งเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา ลุ้นขับเอฟวัน
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เผยเตรียมทาบทาม ดานิกา แพทริค นักซิ่งสาวสวยแห่งวงการ นาสคาร์ และ อินดี คาร์ มาร่วมประชันความเร็วกับหนุ่มๆบนแทร็กการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ นิกิ เลาดา ตำนานนักขับจากค่ายเฟอร์รารี ออกโรงกระแซะผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วัย 82 ปี พิจารณาดึงนักขับผู้หญิงเข้ามาเป็นผู้ร่วมแข่งขันในปัจจุบัน แม้ในอดีตกาลที่ผ่านมายังไม่เคยมีนักขับสาวคนใดประสบความสำเร็จในการซิ่งรุ่นใหญ่มาก่อน

แต่ล่าสุด เบอร์นี เผยกับสื่อที่เมืองลุงแซมว่าเตรียมเจรจากับ ดานิกา แพทริค นักขับสาวฝีมือดีแห่งวงการนาสคาร์ ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักซิ่งหญิงคนแรกที่คว้า โพล โพซิชัน ในศึกนาสคาร์ สนามแรกของฤดูกาลที่ เดย์โตนา อินเตอร์เนชันแนล สปีดเวย์ เมื่อเดือนก่อน มาร่วมซิ่งเอฟวันในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่ของเอฟวันเผยว่าคงเป็นไปได้ยากที่จะชักชวนให้นักซิ่งวัย 30 ปี ย้ายข้ามฟากมาซิ่งกับหนุ่มๆประจำวงการเอฟวัน แต่จะลองเจรจาก่อน โดยกล่าวว่า "เธอกำลังพยายามพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่เธอจะมาแข่งกับเรา"

"มีหลายคนตั้งคำถามและเป็นห่วงในเรื่องนี้ว่า ผู้หญิงจะสามารถทำผลงานบนแทร็กเอฟวันได้ดีแค่ไหน ซึ่งดูเหมือนว่าเธอกำลังพยายามทำในสิ่งดังกล่าวอยู่ตอนนี้" เบอร์นี กล่าว
โชว์หุ่นสวยผ่านนิตยสาร
กำลังโหลดความคิดเห็น