xs
xsm
sm
md
lg

“เปเรซ” หวังเป็นขวัญใจผู้ดีเหมือน “ชิชา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเรซ (ขวา) ขอแจ้งเกิดเหมือน ชิชา
เซร์จิโอ เปเรซ นักซิ่งหมายเลข 2 จากค่ายแม็คลาเรน ตั้งเป้าขอทำผลงานซิ่งมัดใจแฟนความเร็วชาวอังกฤษ และประสบความสำเร็จแบบเดียวกับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ นักเตะเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลผู้ดีไปแล้ว

นักขับจากเม็กซิโก ย้ายมาอยู่กับทีมซิ่งจากเมืองผู้ดีแทน ลูอิส แฮมิลตัน ที่โยกย้ายไป เมอร์เซเดส จีพี โดยเจ้าตัวเกิดและเติบโตที่เมืองกัวดาลาฮารา เมืองเดียวกับ “ชิชาริโต” เพื่อนซี้นักเตะที่ปัจจุบันสวมเสื้อล่าตาข่ายให้ “ผีแดง” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

นักขับวัย 23 ปี ตั้งความหวังว่าตนเองจะเป็นที่รักของแฟนความเร็วชาวอังกฤษ ไม่แพ้ ชิชาริโต ที่ย้ายมาปี 2010 แล้วเป็นขวัญใจแฟน “ผีแดง” อย่างรวดเร็ว โดยกล่าวว่า “การที่คุณมาอยู่กับ แม็คลาเรน แน่นอนว่าทุกคนในโลกต้องรู้จักคุณ โดยเฉพาะคนอังกฤษเพราะพวกเขารักทีมนี้มาก”

อดีตนักซิ่งของ เซาเบอร์ เผยต่อ “ผมไม่แน่ใจว่าตัวเองมีชื่อเสียงเท่ากับ ชิชาริโต หรือเปล่า แต่เขาก็แสดงความยินดีกับผมที่ย้ายมาที่นี่ ผมก็มีโอกาสไปดูเขาลงเล่นที่ลอนดอน เราเป็นเพื่อนที่ดีเพราะมาจากเมืองเดียวกัน แม้ผมจะชอบ บาร์เซโลนา แต่ก็ชอบแมนฯยูด้วย เพราะเป็นทีมที่เขาลงเล่น”

“ชิชาริโต เป็นนักเตะที่มีความอดทนสูง และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่มีอะไรที่ง่ายเลยสำหรับชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ แต่สุดท้ายเขาก็ทำได้และเป็นที่รักของแฟนบอลทุกคน หวังว่าผมจะเป็นเช่นนั้นบ้าง” เชโค ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น