xs
xsm
sm
md
lg

ดีวีดีช่วยซัดโทษ “สตีวีจี” มีสาวดอดเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด วิ่งมาดีใจกับสต๊าฟฟ์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมายกความดีความชอบที่คว้า 3 แต้มเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ให้กับสตาฟฟ์โค้ชที่ทำการบ้านมาอย่างดี บอกว่าจะต้องยิงจุดโทษทางไหน พร้อมกันนี้ยังได้กำลังใจดีจากนักร้องสาวชาวอเมริกัน

เจอร์ราร์ด ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มเหนือ สเปอร์ส โดยกองกลางประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า จอห์น อาชเตอร์เบิร์ก หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ทำดีวีดีตัดต่อมาให้ดูก่อนเกมว่า ฮูโก ยอริส มือกาวทีมชาติฝรั่งเศสของ “ไก่เดือยทอง” ชอบพุ่งไปทางขวามือของตัวเองถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหลังซัดตุงตาข่ายจึงวิ่งไปดีใจที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

“ผมไม่อยากจะรับเครดิตที่ทีมคว้า 3 แต้มเอาไว้คนเดียว เพราะทุกวันนี้มีรายละเอียดมากมายที่คุณต้องใส่ใจในแต่ละเกม จอห์น ทำภาพตัดต่อวิดิโอให้ผมดูว่า ยอริส มักจะพุ่งทางขวามือของตนเองประจำและเซฟได้ 4 จาก 8 ครั้ง ดังนั้นถ้าไม่รู้ก่อนอาจจะไม่เข้า จึงต้องชมทางด้านทีมงานด้วย” เจอร์ราร์ด เผย

พร้อมกันนี้หลังเกมมีภาพ เจอร์ราร์ด ยิ้มร่าชักรูปคู่กับ ลานา เดล เรย์ นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี ที่มาพร้อมผ้าพันคอประกาศตัวเป็นสาวก “เดอะ ค็อป” โดยเธอเป็นเจ้าของซิงเกิลที่ถูกปล่อยเมื่อปี 2011 ชื่อว่า “วิดีโอ เกมส์” โดยมีความสามารถทั้งร้องและแต่งเพลง ซึ่งได้เข้ามาชมทั้ง 5 ประตูที่บ็อกซ์วีไอพีของ แอนฟิลด์


ยิงตามใบสั่ง
นักร้องสาวขนาบ เจอร์ราร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น