xs
xsm
sm
md
lg

ตราไก่แบน "นาสรี" 3 นัดหลังก่อเรื่องในยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ไม่รอดตามคาด
ซามีร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ถูกสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส หรือ แอฟแอฟเต (FFT) สั่งแบนห้ามลงสนามให้กับทีม "ตราไก่" เป็นจำนวน 3 นัด หลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมผ่านสื่อไปทั่วโลกในศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดสงครามกับสื่อมาตลอดในช่วงทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ ไม่ว่าจะเป็นทำท่าจุ๊ปากเป็นสัญญาณให้สื่อบ้านเกิดเลิกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตัวเอง หรือไปตบะแตกด่านักข่าวและท้าต่อยหลัง ฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้ทางสมาคมลูกหนังฝรั่งเศส ทนไม่ไหวต้องนำเรื่องนี้ไปพิจารณาโทษทีหลัง

ล่าสุด สมาคมลูกหนังเมืองน้ำหอม ก็ได้ประกาศลงโทษห้าม นาสรี ลงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน สำหรับเรื่องงามหน้าที่เกิดขึ้น ขณะที่ เฌเรมี เมเนซ ดาวเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ก็โดนแบน 1 นัด ในข้อหามีปากเสียงกับ นิโคลา ริซโซลี และ ฮูโก ยอริส นายด่านเพื่อนร่วมทีมในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ สเปน เช่นกัน

ส่วน ยานน์ เอ็มวีลา กองกลางของแรนส์ ที่มีปัญหาไม่ยอมจับมือหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว รวมถึง ฮาร์เต็ม เบน อาร์ฟา ที่มีปากเสียงกับ โรล็องต์ บลองก์ ผู้จัดการทีมในห้องแต่งตัว กลับไม่โดนลงโทษแต่อย่างใด ซึ่งผลการลงโทษดังกล่าว ทำให้ ดิดิเยร์ เดสชอมป์ส กุนซือคนใหม่ของฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ใช้งาน นาสรี และ เมเนซ ในเกมกระชับมิตรกับ อุรุกวัย วันที่ 15 ส.ค. และจะไม่มีนาสรี ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ฟินแลนด์ (7 ก.ย.) และ เบลารุส (11 ก.ย.) อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น