xs
xsm
sm
md
lg

“ยอริส” รอซบไก่หลัง “โมดริช” ไปชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอริส รอย้าย
ลุค ยอริส เอเยนต์ส่วนตัวและคุณพ่อของ ฮูโก ยอริส นายทวารมือ 1 ของโอลิมปิก ลียง แย้มว่า ลูกชายของตัวเองจะย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน ถ้าหากทีมขาย ลูกา โมดริช ไปให้กับ รีล มาดริด ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นายด่านวัย 25 ปี ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจาก “ไก่เดือยทอง” โดยหวังจะให้ไปยืนเฝ้าเสาในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูกาลหน้า ด้วยจำนวนข้อเสนอถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านปอนด์) ให้ ลียง ต้นสังกัดได้พิจารณา ทว่ายังไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้

ล่าสุด ลุค ยอริส คุณพ่อผู้ควบตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวของ ยอริส ออกมาเปิดเผยว่า โอกาสที่ลูกชายของตัวเองจะย้ายไปคุมด่านสุดท้ายให้ "ไก่เดือยทอง" นั้นมีความเป็นไปได้แน่ แต่ต้องรอให้ ลูกา โมดริช กองกลางจอมงอแงของทีมนั้น ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เสียก่อน

“ผมแน่ใจเลยว่า การย้ายทีมของ ฮูโก จะต้องรวดเร็วขึ้นแน่ ถ้าหาก โมดริช ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด” ลุค กล่าว อย่างไรก็ตาม เงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านปอนด์) ที่สเปอร์สเตรียมจ่ายเป็นค่าตัวของยอริสนั้น จะต้องมาจากการขาย โมดริช เป็นส่วนหลัก ซึ่งเวลานี้ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรพยายามโก่งค่าตัว โมดริช ให้ได้มากที่สุด จนมีข่าวว่า มาดริด อาจยกธงขาวไม่ดึงตัวมาร่วมทีมแล้ว
สเปอร์ส วุ่นเพราะโมดริช
กำลังโหลดความคิดเห็น