xs
xsm
sm
md
lg

“มิเกล” เร้าแฟนสิงห์ช่วยหนุนหลัง “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งสิงห์บลูส์ รวมพลังไล่เจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์
จอห์น โอบี มิเกล ห้องเครื่องชาวไนจีเรีย ของ เชลซี ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ช่วยกันหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการชาวสเปน แม้ว่าจะไม่ชอบขี้หน้าก็ตาม พร้อมชี้ว่าแรงกดดันหรือเสียงก่นด่าไม่ได้ช่วยทำให้ผลงานของทีมในสนามดีขึ้นแม้แต่น้อย

เอลบอสชาวสเปน เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก โรแบร์โต ติ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียนที่ถูกสั่งปลดไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ทว่าก็ถูกกระแสแฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อต้านและชูป้ายกดดันไล่ออกอยู่เสมอ โดยที่เจ้าตัวออกมาระเบิดอารมณ์ และชี้ว่าไม่ขอทนกับแฟนบอลของทีมเช่นกัน และจะอยู่คุมทีมแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น

ล่าสุด จอห์น โอบี มิเกล แดนกลางจากกาฬทวีปเป็นนักเตะรายแรกๆ ที่ออกมาให้การสนับสนุน เบนิเตซ ตามการรายงานจาก “ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด” ทำนองว่า แฟนบอลควรที่จะหนุนหลังผู้จัดการทีมบ้าง และบางทีกระแสต่อต้านก็ไม่ได้มีประโยชน์และไม่ได้ทำให้ผลงานในสนามดีขึ้น

“บางทีมันก็ไม่ช่วยอะไรหรอก เวลาที่แฟนบอลไม่มีความสุข เมื่อคุณได้บอลมันมีแต่ความกดดันแต่นี่คือหน้าที่พวกเรา แฟนบอลต้องต้องการดูฟุตบอลและอยากเห็นทีมเล่นได้ดีในทุกๆ เกม เราพยายามจะทำแบบนั้นแต่บางทีมันก็เวิร์ก หรือบางทีก็ไม่เวิร์ก ผมอยู่ที่นี่มา 7 ปี และแฟนบอลยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเชียร์เราจนถึงที่สุด และหวังว่าปีนี้เราจะช่วยกันให้ผ่านไปจนจบฤดูกาล” มิเกล กล่าว
กระแสขับไล่มีต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น