xs
xsm
sm
md
lg

“อธิปรัฐ” เผยยินดีช่วยพัฒนา ส.ยิงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ
อธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ เผยยินดีช่วยเหลืองานภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยทุกอย่างทั้งเรื่องงบประมาณ และการบริหารงานภายในสมาคม ด้านนายแพทย์เอาชัย กาญจนพิทักษ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายเข้ามาชี้แนะเพื่อพัฒนาวงการกีฬายิงปืน และยินดีรับฟังทุกเรื่อง

หลังจากผลงานของสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยในการแข่งขันรายการต่างๆ ไม่ประสบความสำเร็จ ถือเป็นความล้มเหลวในการบริหารงานสมาคม ที่มีชุดคณะรักษาการทำการบริหารสมาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซีเกมส์ครั้งที่ 26 อินโดนีเซีย นักกีฬาไทยได้มาเพียง 1 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง รวมถึงการเก็บตัวที่ล่าช้าถึงช่วงเดือนกันยายน ก่อนลุยซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุด อธิปรัฐ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตนพร้อมยินดีช่วยเหลืองานภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยทั้งเรื่องการของบประมาณจากสปอนเซอร์ต่างๆ เพื่อนำเบี้ยเลี้ยงจุนเจือนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และซื้อกระสุนให้นักกีฬาได้ฝึกซ้อม รวมถึงการบริหารงานภายในสมาคมที่เราจะต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเองมากกว่าการพึ่งพาหน่วยงานอื่นๆ ส่วนการลงสมัครเป็นนายกสมาคมอีกสมัยนั้น คงไม่เอาแล้ว และขอยืนยันว่าตนไมมีตัวแทน หรือนอมินีในการเลือกตั้งคราวนี้แน่”

ด้าน นพ.เอาชัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตนยินดีให้บุคคลที่มีความรู้ควาสามารถเข้ามาช่วยเหลือสมาคม ในทุกๆ เรื่อง และรับฟังความคิดเห็นต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกีฬายิงปืนไทย พร้อมกันนี้อยากให้ทาง คณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ให้มาดูการทำงาน เพื่อแนะแนวการทำงานภายในสมาคมให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น”

“ส่วนเรื่องการเรียกเก็บตัวฝึกนักกีฬานั้น ต้องการให้นักกีฬามีการคัดเลือก 3 ช่วงคือ เดือนมีนาคม, มิถุนายน และกันยายน เพื่อหานักกีฬาที่ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้มีนักกีฬา 17 รายที่เก็บตัว ซึ่งคนที่ไม่ผ่านการคัดเลือกก็สามารถกลับเข้ามาคัดเลือกใหม่ได้เสมอ เพราะเราต้องการนักกีฬาที่พร้อมที่สุดเพื่อไปแข่งขัน และคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากคนไทยให้ได้” รักษาการ ส.ยิงปืนกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น