xs
xsm
sm
md
lg

“เคลย์ตัน” รับลูกยิงดับราชบุรีฯสวยสุดในชีวิต (ชมคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ซิลวา (ภาพจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน)
เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงชาวบราซิเลียนของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ออกมายอมรับว่าลูกที่ตนบุกไปยิงดับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นประตูที่สวยที่สุดในชีวิตการค้าแข้งเลยทีเดียว

เคลย์ตัน ซิลวา ลากโซโลเดี่ยวจากกลางสนาม พร้อมหลอก ศิลา ศรีกำปัง แนวรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จนหัวคะมำ ก่อนยิงสุดแรง แสกหน้า ชยุตย์ นาคชำนาญ นายทวารเจ้าบ้าน กลายเป็นที่กล่าวขานว่าเป็นการยิงประตูที่สวยที่สุดในรอบสัปดาห์ ซึ่งหอกแซมบ้า ผู้ที่ทำประตูนี้ ก็กล่าวยอมรับเหมือนกันว่าเป็นหนึ่งประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของเขา

“ผมยิงประตูสวยๆ ได้หลายลูกเหมือนกันก่อนหน้านี้ ถ้าใครจำได้ประตูที่ผมยิงใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใน โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก นั่นก็เป็นประตูที่อยู่ในใจผมเหมือนกัน แต่ถ้าจะว่าไป ผมก็คิดว่า ลูกที่ยิงใส่ ราชบุรีฯ เป็นหนึ่งประตูที่สวยงามและน่าจดจำมากๆ เหมือนกัน มันเป็นหนึ่งในประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมเลยแหละ” เคลย์ตันกล่าว

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าเจ้าของรางวัลดาวซัลโว 24 ประตู ซีซันที่แล้ว ยังได้เอ่ยปากชม กาเบรียล เดวิส ตัวรุกบราซิเลียนคนบ้านเดียวกันว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทัพ “มังกรไฟ” บินสูงในฤดูกาลนี้ หลังได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความมุ่งมั่นในการเล่น “เขา (กาเบรียล เดวิส) เข้าขากับผมมากๆ เป็นเพราะเราพูดภาษาโปรตุกีสเหมือนกันด้วย เขามีความความมุ่งมั่น และแสดงให้เห็นถึงความกระหายตลอดเวลาที่ลงเล่น เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันทั้งในและนอกสนามเลยทีเดียว”



คลิปโดย FiredragonsChannel
กำลังโหลดความคิดเห็น