xs
xsm
sm
md
lg

“ทรู” มั่น 1,000 เปอร์เซ็นต์ยึดลิขสิทธิ์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

องอาจ ประภากมล พร้อมทุ่มเต็มที่
องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บมจ.ทรูวิชั่นส์ มั่นใจว่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 2014-2016 ที่จะมีการเปิดประมูลในเดือนมีนาคมนี้ จะยังอยู่ในมือของ ทรู อย่างแน่นอน 1,000 เปอร์เซ็นต์ พร้อมไม่กลัวคู่แข่งจากต่างแดน

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าเตรียมทำการเปิดประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งใหม่ ระหว่างปี 2014-2016 ในเดือนมีนาคม 2556 ล่าสุดฝั่งเจ้าของลิขสิทธิ์เดิมอย่าง ทรูวิชั่นส์ ที่ถือสิทธิ์มาตั้งแต่ปี 2011 ถึง ฤดูกาลปัจจุบัน 2013 ยังมั่นใจว่าจะสามารถครอบครองการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังลีกสูงสุดของประเทศไทยไว้ได้ต่อไป

โดย องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บมจ.ทรูวิชั่นส์ เผยว่ามั่นใจถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์ “ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเรื่องวันหรือรายละเอียดการประมูลจากทางสมาคมฟุตบอลฯ แต่เรามั่นใจเกิน 1,000 เปอร์เซ็นต์ ว่า ทรูวิชั่นส์ จะได้เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดต่อไปแน่นอน ส่วนที่ว่าจะมีบริษัทต่างชาติเข้ามาร่วมประมูลด้วยนั้น เราก็ไม่ได้กลัวแต่อย่างใด พร้อมทุ่มเต็มที่ แต่ถ้าหากเรื่องการถ่ายทอดสัญญาณไปยังต่างประเทศนั้นคงไม่เกี่ยวกับเรา เพราะเราดูแค่การถ่ายทอดสดภายในประเทศไทยเท่านั้น”

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าการประมูลลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้ มูลค่าอาจดีดสูงกว่าเดิม 214.5 ล้านบาท (71.5 ล้านบาท ต่อปี) เพิ่มขึ้นหลายเท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น