xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ต้อนหวดสแปนิชลิ่วรอบ 4 ที่เมืองลุงแซม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาหวดพร้อมเสียงดังสไตล์ มาเรีย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เอาชนะ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร จากสเปน 2 เซตรวด 7-5 และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ในศึกเทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ที่แผ่นดินมะกัน เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเช้าวันจันทร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการแข่งขันในรอบที่สาม ในประเภทหญิงเดี่ยว

คู่สำคัญของวันอยู่ที่การลงสนามของ มาเรีย ชาราโปวา ที่มีคิวดวลแร็กเกตกับ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร โดยเริ่มต้นเซตแรก นักหวดสาวจากสเปนวางแผนมาสู้กับอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2006 ได้อย่างสูสี ก่อนจะถูก ชาราโปวา ที่เด็ดขาดกว่าปิดเซตชนะไป 7-5 จากนั้นในเซตที่สอง มือ 3 ของโลกจากรัสเซียเริ่มคุมสถานการณ์ได้และก่อนเอาชนะ 2 เซตรวด 7-5 และ 6-3 เตรียมเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง โรแบร์ตา วินซี จากอิตาลี หรือ ลารา อาร์เราบาร์เรนา จากสเปนต่อไป

หลังเกม “นางฟ้ามาเรีย” เปิดเผยว่า “คู่ต่อสู้ของฉันเป็นนักหวดที่มีพิษสงรอบด้าน แถมยังเคยเอาชนะผู้เล่นระดับท็อปในแกรนด์สแลมมาแล้ว แถมยังมีลูกบุกที่ดีด้วย แต่สุดท้ายก็โล่งใจที่ฉันสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้”

ส่วนผลคู่ที่จบลงไปก่อนหน้านี้ ซารา เอร์รานี มือ 6 ของรายการ ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ได้เช่นกันหลังทุบเอาชนะ โยฮานนา ลาร์สสัน คู่แข่งจากสวีเดน 2-0 เซต 6-3 และ 6-1 ตบเท้าเข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง สเวตลานา คูซเนตโซวา หรือ มาริยง บาร์โตลี มือ 9 ของฝรั่งเศสในรอบที่ 4

ผลเทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม

คลารา ซาโคปาโลวา (เช็ก / มือ 19) ชนะ โดมินิกา ชิบุลโควา (สโลวาเกีย / มือ 12) 6-4, 7-5
มาเรีย คิริเลนโก (รัสเซีย / มือ 13) ชนะ มัลโลรี บูร์เดตต์ (สหรัฐฯ) 2-1 เซต 6-3, 4-6, 6-2
ซารา เอร์รานี (อิตาลี / มือ 6) ชนะ โยฮานนา ลาร์สสัน (สวีเดน) 2-0 เซต 6-3, 6-1
มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย / มือ 2) ชนะ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร (สเปน / มือ 25) 2-0 เซต 7-5, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น