xs
xsm
sm
md
lg

“บุญทุ่ม” ไม่พลาดบดชนะเดปอร์ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ลงมาป่วนในช่วงครึ่งหลัง
อเล็กซิส ซานเชซ และ ลิโอเนล เมสซี 2 แนวรุกของ บาร์เซโลนา ช่วยกัน ซัดคนละประตูพาทีมต้นสังกัดเอาชนะ “ซูเปอร์เดปอร์” เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมบ๊วย 2-0 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 71 แต้มนำเป็นจ่าฝูงหายห่วงหลังจบศึกลาลีกา สเปน คู่ดึกของวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เกม ลาลีกา สเปน คู่สำคัญของวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่สนาม คัมป์นู บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงพักผู้เล่นตัวหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี ไว้ที่ข้างสนาม และให้โอกาส คริสเตียน เตลโย ร่วมประสานเกมรุกกับ อเล็กซิส ซานเชซ รับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับบ๊วยของตารางที่ใช้ เนลสัน โอลิเวียรา เป็นความหวังแนวรุก

เริ่มเกมในช่วงแรก “บาร์ซา” ที่พักผู้เล่นหลายตำแหน่งพยายามต่อบอลให้ได้ตามเกมของตัวเอง และมาได้ลุ้นครั้งแรกนาที 24 เตลโย แทงทะลุให้ ดาบิด บีญา หลุดมาซัดด้วยซ้าย ทว่าบอลเข้ากลางประตู แดเนียล อรานซูเบีย รับไว้ไม่มีปัญหา เกมของเจ้าถิ่นน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ และมาได้ประตูขึ้นนำนาที 38 ดานี อัลเวส เปิดมาให้ ซานเชซ โขกเต็มๆ ปลิ้นผ่านมือนายประตูทีมเยือนให้ทีมออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ลงมาในครึ่งหลัง “เจ้าบุญทุ่ม” เล่นงายขึ้นทันทีและคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด ก่อนที่จะทยอยเปลี่ยนเอาผู้เล่นตัวจริงลงมายืดเส้นยืดสาย นาที 74 อาเดรียโน จ่ายต่อให้ อันเดียส อิเนียสตา ได้กดด้วยขวา จากนอกกรอบยังดีที่ อรานซูเบีย ไม่หลับปัดทิ้งออกไปได้

เกมทำท่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นที่สกอร์นี้ แต่นาที 88 การประสานงานของ ซานเชซ มาที่ ลิโอเนล เมสซี ที่ถูกส่งเป็นสำรองเช่นกัน หลุดเข้ามาแต่งหาช่องยิงด้วยซ้ายข้างถนัด บอลซุกตาข่ายให้ บาร์เซโลนา หนีห่าง 2-0 และ ปิดเกมชนะไปด้วยสกอร์นี้ เก็บเพิ่มเป็น 71 แต้มจาก 27 เกม ทิ้งห่าง อันดับ 2 ถึง 14 แต้ม
 
ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556

รีล บายาโดลิด 1-1 มาลากา
[0-1 มาร์ติน เดมิเคลิส น.8, 1-1 มานูโช น.41]

บาร์เซโลนา 2-0 ลา กอรุนญา
[1-0 อเล็กซิซ ซานเซช น.38, 2-0 ลิโอเนล เมสซี น.88]

มายอร์กา 2-1 เซบียา
[1-0 อเลฮานโดร อัลฟาโร น.16, 1-1 อัลบาโร เนเกรโด น.61, 2-1 อเลฮานโดร อัลฟาโร น.66]

ราโย บาเยกาโน 2-0 เอสปันญอล
[1-0 อเลฮานโดร โดมิงเกซ น.9, 2-0 ปิติ น.77]
กำลังโหลดความคิดเห็น