xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” จ้องขย้ำ “เดปอร์ฯ” จับจังหวะฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซา น่าชนะอยู่ที่ว่ากี่ลูก
บาร์เซโลนา เตรียมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเมื่อจะเปิด คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา บ๊วยของศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ขณะเดียวกัน รีล มาดริด ที่กำลังฮึกเหิมน่าจะบุกอัด เซลตา บีโก โดยจะลงเตะอีก 1 วันให้หลัง โดยทุกคู่สัปดาห์นี้ถ่ายทอดสดผ่านช่อง “ซัน แชนแนล” จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม “ซันบ็อกซ์ ซูเปอร์ฟัน” หมายเลข 7

จ่าฝูง บาร์เซโลนา ผลงานไม่ดี 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการแพ้ถึง 3 นัด แต่สำหรับศึก ลา ลีกา สเปน ยังอุ่นใจได้เมื่อทิ้งอันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด 11 แต้ม แถมวันเสาร์นี้โปรแกรมเบาจะรับมือ ลา คอรุนญา บ๊วยของตารางที่ไม่ชนะมา 8 เกมติดต่อกันอีกทั้งเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะนอกบ้านฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นการซ้อมใหม่ก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิด คัมป์ นู รับ เอซี มิลาน อาคันตุกะจากอิตาลีวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ หลังนัดแรกเพลี่ยงพล้ำมาก่อน 0-2

เกมนี้ บาร์เซโลนา คงส่ง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่พกสถิติยิงประตู 16 นัดติดต่อกันใน ลา ลีกา ลงไปจับจังหวะการเล่น ส่วนตำแหน่งอื่นมีตัวเลือกล้นมือยกเว้นแผงกองหลัง เคราร์ด ปิเก ต้องคอยประคอง ฮาเวียร์ มาสเชราโน ที่ต้องถอยจากแผงมิดฟิลด์ลงมายืนแทน คาร์เลส ปูโยล ด้าน ลา คอรุนญา จะใช้ ริกิ ยืนกองหน้าตัวเป้า โดยมี ปิซซี, ฮวน การ์ลอส บาเลรอน และ บรูโน กามา เป็น 3 ประสานในแดนกลาง ขณะที่ การ์ลอส มาเชนา ปราการหลังประสบการณ์สูงติดโทษแบน

อีกหนึ่งคู่เตะวันอาทิตย์ รีล มาดริด ซึ่งเพิ่งเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก หลังเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา รวม 2 นัดเฉือน 3-2 จะบุกไปเยือนถิ่น บาไลดอส ของ เซลตา อันดับ 18 โดย “แชมป์เก่า” รั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง 13 แต้มน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก เนื่องจากกำลังมั่นใจชนะศึก “เอล กลาซิโก” 2 เกมติด

เจ้าถิ่น เซลตา เพิ่มโอกาสในการรอดตกชั้น หลังเพิ่งเปิดบ้านชนะ กรานาดา 2-1 โดยถือเป็นการคว้าชัยแรกรอบ 7 นัดจะส่ง ลาโก อัสปาส ยืนกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ โอเรลานา, ไมเคิล โครห์น-เดลี และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ เป็น 3 ประสานสนับสนุน ฝั่งทีมเยือน รีล มาดริด กุนซือ โชเซ มูรินโญ น่าจะโรเตชันนักเตะให้ อังเคล ดิ มาเรีย และ เมซุต โอซิล ได้พักและส่ง โฆเซ กาเยฆอน กับ กาก้า ลงสนาม ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด โดย คาริม เบนเซม่า เป็นกองหน้าตัวเป้า

โปรแกรมแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 27

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2556
03.30 น.เบติส พบ โอซาซูนา สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556
22.00 น.ราโย พบ เอสปันญอล สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
00.00 น.บายาโดลิด พบ มาลากา สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
02.00 น.บาร์เซโลนา พบ ลา คอรุนญา สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
04.00 น.มายอร์กา พบ เซบีญา สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556
18.00 น.แอธ.บิลเบา พบ บาเลนเซีย สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
23.00 น.เลบานเต พบ เคตาเฟ สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
01.00 น.เซลตา พบ รีล มาดริด สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
03.00 น.แอต มาดริด พบ โซเซียดัด สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2556
02.30 น.ซาราโกซา พบ กรานาดา สด SUN CHANNEL - SUNBOX SUPERFUN
กำลังโหลดความคิดเห็น