xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ไม่หวังซิวแชมป์หวดอินเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ไม่มั่นใจผลงานบนฮาร์ดคอร์ต
ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน แสดงอาการไม่มั่นใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ก่อนลงเล่นศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ซึ่งเป็นการดวลลูกสักหลาดบนฮาร์ดคอร์ตครั้งแรกในรอบ 7 เดือน

นาดาล เคยคว้าแชมป์ที่แคลิฟอร์เนีย 2 สมัย จากการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ 3 ครั้ง และไม่เคยลงหวดบนคอร์ตแข็งเป็นเวลาเกือบ 1 ปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย หลังจบแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ช่วงกลางปี 2012

หวดมือ 5 ของโลกแดนกระทิงดุ เรียกความฟิต 3 ทัวร์นาเมนต์ ที่ทวีปอเมริกาใต้ นับตั้งแต่คืนสนาม ซึ่งเป็นการดวลแร็กเก็ตบนคอร์ตดินทั้งหมด และยกโทรฟีที่บราซิล และ เม็กซิโก หลังปราชัยแก่ ฮอราซิโอ เซบัลลอส ในรอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศชิลี

แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย กล่าว "ผลการเล่นบนคอร์ตดินค่อนข้างดี โดยเฉพาะเวลาที่หัวเข่ากำลังดีวันดีคืนในทุกๆ สัปดาห์ ตอนนี้ผมต้องการทดสอบที่นี่บนฮาร์ดคอร์ต ผมไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่สามารถบอกได้มากกว่านี้"

"ผมไม่มั่นใจว่าฟอร์มของผมจะเป็นอย่างไรที่นี่ หลังผ่าน 1 ปีที่ไม่ได้เล่นบนฮาร์ดคอร์ต ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ผมไม่คาดหวังความสำเร็จใดๆ จากทัวร์นาเมนต์นี้" นาดาล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น