xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิววิตต์" คว้าตั๋วไวลด์การ์ดหวดไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลย์ตัน ฮิววิตต์ เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้ง
เลย์ตัน ฮิววิตต์ นักเทนนิสขวัญใจแฟนๆ ออสเตรเลีย คว้าตัวไวลด์การ์ด เข้าร่วมแข่งขันศึกเทนนิสระดับ มาสเตอร์ รายการ "โซนี อิริคสัน โอเพน" ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกาช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ตามกระประกาศของฝ่ายจัดการแข่งขันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี อิริคสัน โอเพน" ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อนักหวดที่ได้สิทธิ์ร่วมลงแข่งในฐานะโควต้าไวลด์การ์ด โดยในประเภทชาย 3 ราย นำมาโดย เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแดนจิงโจ้, เจมส์ เบล็ค หวดชาวมะกันขวัญใจเจ้าถิ่น และ ดาวิด นัลบานเดียน อดีตมือ 6 ของโลกจากอาร์เจนตินา

ขณะที่โควตาฝ่ายหญิงตกเป็นของนักหวดสาวรุ่นใหม่ทั้งหมด 5 ราย อาทิ วิคตอเรีย ดูวัล หวดลูกครึ่งเฮติ-อเมริกัน, การ์บีเน มูกูรูซา จากสเปน, อูกีนี เบาชาร์ด ของแคนาดา, อเน็ตต์ คอนตาเวียต ดาวรุ่งจากเอสโตเนีย และ อจายา โตมลาโนวิชความหวังใหม่จากโครเอเชีย

ทั้งนี้ศึก "โซนี อิริคสัน โอเพน" จะเปิดฉากแข่งรอบแรกในประเภทหญิงเดี่ยววันอังคารที่ 19 มี.ค. นี้ ส่วนประเภทชายเดี่ยวเริ่มแข่งในวันพุธที่ 20 มี.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น