xs
xsm
sm
md
lg

"วัตสัน" เปิดใจแอบเหงาตลอดการออกทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮีทเธอร์ วัตสัน
ฮีทเธอร์ วัตสัน นักเทนนิสดาวรุ่งสหราชอาณาจักร ยอมรับเธอเองรู้สึกแอบเหงาและคิดถึงบ้านทุกครั้งในยามที่ออกทัวร์แข่งในศึก ดับเบิลยู ทีเอ ทัวร์ แต่พยายามหาวิธีทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านี้เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและผลการแข่งขัน

หวดสาววัย 20 ปี ความหวังใหม่ของชาวเมืองผู้ดี ออกมายอมรับตลอดการแข่งขันเทนนิสอาชีพในแต่ละฤดูกาลที่กินเวลานานถึง 11 เดือนครึ่ง ทำให้เธอเองรู้สึกเหงาขึ้นมาเหมือนต้องอยู่คนเดียวในโลกเคยรู้สึกคิดถึงครอบครัวบ่อยครั้งและอยากกลับมาบ้าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ง่ายเลยในการใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมคนเดียว

"หลายครั้งรู้สึกเหงามากๆ ฉันอยากจะกลับบ้านให้ได้เพื่อไปเจอกับทุกๆ คน ฉันอยากอยู่กับเพื่อนและครอบครัวตลอดทั้งซีซัน มันเป็นเรื่องยากมากกับการต้องอยู่ที่โรงแรมคนเดียวเป็นเวลานานๆ และหลังจากแข่งจบก็ต้องกลับไปอยู่ที่โรงแรมอีกครั้ง" หวดสาวมือ 1 ของสหราชอาณาจักร กล่าว

โดย วัตสัน ที่เพิ่งประเดิมคว้าแชมป์แรกในการเล่นอาชีพ ที่ "เอชพี โอเพน" เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ยอมรับว่าเรื่องของความเหงามีผลต่อความฟิตบ้างเล็กน้อย ทว่าเธอเองพยายามจะเข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องปกติของสาวๆ ซึ่งทุกคนต้องเคยรู้สึกแบบนี้ และพยายามหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้กระกบต่อฟอร์มและผลการแข่งในคอร์ต

"รู้สึกไม่ฟิตจริงๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเองเหนื่อยหรอกนะ แต่ฉันไม่แน่ใจมันเป็นความรู้สึกจากความเหงามากกว่ารึเปล่า? ฉันพยายามเข้าใจว่ามันคือเรื่องปกติของผู้หญิง และต้องพยายามไม่คิดถึงเรื่องเหล่านี้เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อการตีเทนนิสแม้ว่าจะยากมากก็ตาม" วัตสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น