xs
xsm
sm
md
lg

“อธิปรัฐ” ยันไม่ชิงเก้าอี้ นายกยิงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ
นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ เผยหากเรื่องความขัดแย้งภายในสมาคมยุติลงจริง ตนจะไม่ขอชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้เตือนถึงผู้สมัครรายอื่นๆ ที่คิดจะนั่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยว่า ควรมีงบประมาณเพียงพอเพื่อเลี้ยงดูสมาคมด้วยตัวเองให้ได้

หลังจากที่เรื่องราวปัญหาภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย มีทีท่าจะยุติลงในไม่ช้านี้ สืบเนื่องจาก อธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ ยอมยุติปัญหา และขอถอนฟ้องต่อศาลแพ่งกรุงเทพใต้ และถอนการจดทะเบียนข้อบังคับสมาคม เพื่อให้มีการเลือกตั้งนายสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ซึ่งเหลือเพียงฝั่ง นพ.เอาชัย กาญจนพิทักษ์ จะเป็นฝ่ายถอนฟ้องต่อศาลปกครองเสียก่อน

โดย นายอธิปรัฐ ได้เผยออกมายืนยันว่าตนจะไม่ขอชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย “ตนขอยืนยันว่าหลังจากยุติปัญหาภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยสำเร็จแล้ว จะไม่ขอสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฯ อย่างแน่นอน เพราะรู้สึกเหนื่อยและขอพักเรื่องต่างๆ ทั้งหมด ที่ตนเคยสู้กันยาวนานถึง 2 ปีกว่าๆ”

พร้อมกันนี้ อธิปรัฐ ยังได้ฝากถึงผู้ที่จะสมัครเป็นนายกสมาคมฯว่า “คนที่จะคิดเป็นนายกสมาคมกีฬาต่างๆ ควรจะมีใจสาธารณะ พร้อมทุ่มเทให้กีฬาชนิดนั้นอย่างจริงจัง มีงบประมาณเพียงพอ เพื่อเลี้ยงดูบุคลากรในสมาคมได้ มิใช่พึ่งพาหน่วยงานทางการกีฬา อย่างการกีฬาแห่งประเทศไทยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าสมาคมกีฬาต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ ต่างควักเงินของตัวเอง เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปอย่างราบรื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น