xs
xsm
sm
md
lg

แฟนมวยปล้ำเศร้า “พอล แบร์เรอร์” สิ้นลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แบร์เรอร์ ผู้จัดการจอมเฮี้ยน
พอล แบร์เรอร์ อดีตนักมวยปล้ำของสมาคมดับเบิลยูดับเบิลยูอี และผู้จัดการของนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง “ดิ อันเดอร์เทเกอร์” เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 58 ปี จากปัญหาเรื่องสุขภาพ ขณะที่บรรดาเพื่อนฝูงในวงการต่างร่วมแสดงความไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง

บรรดาสื่อดังจากเมืองลุงแซม พร้อมใจกันรายงานว่า แบร์เรอร์ หรือชื่อจริงที่ใช้ในปัจจุบันอย่าง วิลเลียม มูดี เสียชีวิตไปเมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าตัวนั้นเสียชีวิตที่อลาบามา ส่วนสาเหตุการตายอยู่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แค่คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับโรคอ้วน ที่ต่อสู้มาตลอด 10 ปี

หลังทาง WWE ออกแถลงการณ์ยืนยันความสูญเสียครั้งนี้ ก็ทำให้บรรดานักมวยปล้ำชื่อดังของสมาคมรวมถึงเพื่อนร่วมวงการออกมาแสดงความไว้อาลัยมากมาย อาทิ “ฮัลคามาเนีย” ฮองค์ โฮแกน ตำนานแชมป์โลกของ WWE ที่โพสข้อความร่วมอาลัยถึง แบร์เรอร์ ว่า “แสดงความเสียใจต่อ แบร์เรอร์ เขาเป็นคนดีมาก และเราทุกคนก็รักเขา”

ด้าน ทริปเปิลเอช อดีตตัวโกงประจำสมาคม โพสต์ข้อความเช่นกันว่า “ไปสู่สุคติ พอล แบร์เรอร์ คุณจะไม่มีวันเลือนหายไปจากใจของเรา”

สำหรับ พอล แบร์เรอร์ เข้าสู่วงการมวยปล้ำมาตั้งแต่ปี 1979 ในฐานะช่างภาพประจำสนาม ก่อนผันตัวมาเป็นนักมวยปล้ำเสียเองด้วยชื่อในสังเวียนว่า เพอร์ซี พริงเกิล เดอะ เธิร์ด ทว่าบทบาทที่ทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดในวงการคือ ผู้จัดการส่วนตัวของ ดิ อันเดอร์เทเกอร์ และ เคน ก่อนค่อยๆ เฟดตัวจากวงการไปด้วยปัญหาสุขภาพ และเสียชีวิตในที่สุด
ออกมาพร้อมกับ ดิ อันเดอร์เทเกอร์ ประจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น