xs
xsm
sm
md
lg

“ระยอง” รับผิด ท้า “เปาหนอม” เผยชื่อ ส.จ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าลำพอง ยังยินดีต้อนรับ
เดชา บุญธรรม ผู้จัดการทีม ระยอง เอฟซี ยอมรับในโทษแบนคนดูห้ามเข้าสนาม 2 แมตช์ และปรับเงิน 1.35 แสนบาท กรณีเหตุฉาวมีแฟนบอลรุมทำร้าย ถนอม บริคุต เชิ้ตดำดีกรีฟีฟา หลังเกมที่เปิดบ้านพ่ายต่อ แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ ยูไนเต็ด แต่โอดทีพีแอลไร้ความเป็นธรรมไม่เรียกทีมเข้าชี้แจง พร้อมยืนยัน “เปาหนอม” สามารถกลับมาทำหน้าที่ ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ได้อีกหากทำหน้าที่ให้ดี

หลังจากที่ ทีพีแอล มีบทลงโทษแบนแฟนบอล ระยอง เอฟซี ห้ามเข้าสนาม 2 นัด และ ปรับเงิน 1.35 แสนบาท หลังกรณีเหตุฉาวที่แฟนบอล “ม้าลำพอง” เข้าทำร้าย ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดัง หลังจบเกมที่พ่ายต่อ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ด้าน เดชา บุญธรรม ผจก.ระยอง ได้ออกมายอมรับในโทษดังกล่าวที่ได้รับ “ผมยอมรับคำตัดสินที่ออกมา เนื่องจากรู้ว่าผิดจริงที่ไม่มีกำลังคอยรักษาความปลอดภัยส่งถึงผู้ตัดสินขึ้นรถ แต่ผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรมเท่าไหร่ที่ ทีพีแอล ไม่เรียกทีมที่เสียหายเข้าไปชี้แจง ตัดสินจากตัวหนังสือที่รายงานไปเพียงอย่างเดียว ซึ่งบางเรื่องก็เกินความจริง เพราะมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่วิ่งเข้าไปทำร้ายไม่ใช้ 10-20 คนตามที่รายงาน”

“แต่ถ้าในอนาคต ถนอม ต้องการที่จะมาตัดสินอีก เราก็ยินดีต้อนรับ แต่ขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ใช่เหมือนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ฝากถามถึงทีพีแอลต่อว่าหากเกมต่อๆ ไปทางสโมสรมีกำลังที่แน่นหนารัดกุม แต่หากตัว ถนอม เคยมีเรื่องกับใครไว้และแอบอ้างเป็นแฟนบอลมาดักทำร้ายจะต้องทำอย่างไร เพราะเท่าที่รู้มาผู้ตัดสิคนนี้เป็นชนวนทำให้เกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้หลายครั้งแล้ว จึงแปลกใจว่าทำไมยังให้ทำหน้าที่อีก ส่วนในเรื่องที่อ้างว่ามี ส.จ.ติดต่อไปให้เป่าเข้าข้างนั้นขอให้ถนอมเปิดเผยชื่อมาให้ชัดเจนเลยจะได้ฟ้องหมิ่นประมาทถูก” เดชา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น