xs
xsm
sm
md
lg

โต้หิวเงิน "แฟล็กโก" ชี้สัญญาใหม่อยู่ที่ใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก เศรษฐีคนใหม่
โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ออกโรงแจงมีบางสิ่งสำคัญมากกว่าสัญญาใหม่ 6 ปี มูลค่า 120.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) ซึ่งทำให้ตนกลายเป็นผู้เล่นค่าจ้างแพงสุดของ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) นั่นคือความเคารพ

ผู้เล่นทรงคุณค่า ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 47 เตรียมรับโบนัส หลังเซ็นสัญญา 29 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 870 ล้านบาท) , เงินการันตี 52 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) และค่าจ้าง 2 ปีแรกของข้อตกลง 51 ล้านเหรีญสหรัฐ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท)

จอมทัพวัย 28 ปี กล่าว "มันไม่ใช่สิ่งสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเงิน มันอยู่ที่การได้รับความเคารพ และผมมีความรู้สึกราวกับตัวเองได้รับความเคารพจากทุกคนที่นี่ ความจริงที่ว่าพวกเขาทำเรื่องนี้ด้วยความชัดเจน ทำให้ผมรู้สึกดีเกี่ยวกับวิธีการเล่นของผม และพวกเขารู้สึกกับผมอย่างไร"

ด้วยการเซ็นสัญญาในวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเดลาแวร์ รอดพ้นการถูกปักป้ายแฟรนไชส์ ซึ่งอาจทำให้ "อีกาพญายม" มีปัญหาด้านเพดานเงินเดือนสำหรับฤดูกาล 2013-14

"ผมรู้เรามีผู้เล่นที่ดีมากมายในทีม และผมรักที่จะร่วมทีมกับคนพวกนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกอย่างจะราบรื่น และเราสามารถเก็บผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่เราต้องการ" เจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น