xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ "แฟล็กโก" เตรียมถกสัญญาใหม่อีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก หวังซิวค่าจ้างเทียบเท่าซูเปอร์สตาร์คู่แข่ง
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แชมป์ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2012-13 เตรียมถก เอเยนต์ส่วนตัวของ โจ แฟล็กโก สัปดาห์นี้ ที่เมืองอินเดียนาโปลิส ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังแดนมะกัน

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเดลาแวร์ ซิวแหวนแชมป์หนแรกในชีวิต หลังนำ เรฟเวนส์ พิชิต ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 34-31 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสร้างสถิติขว้าง 11 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเทอร์เซ็ปต์ ทาบ โจ มอนทานา และ เคิร์ท วอร์เนอร์ ควอเตอร์แบ็กตำนานของศึกคนชนคน

แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 มีเวลาจนถึง วันที่ 4 มี.ค. 2013 ในการบรรลุข้อตกลงกับ จอมทัพร่างโย่งวัย 28 ปี ซึ่งนำทีมครองโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" เป็นสมัยที่ 2 ส่งลา เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์จอมเก๋าที่ประกาศวางมือ และคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในรอบชิงชนะเลิศ

หลังจบการแข่งขันที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม เมืองนิวออร์ลีนส์ แฟล็กโก กล่าว "ผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดี แต่ใครจะรู้ มีเรื่องบ้าบอหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้กับสัญญาฉบับนี้ ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่นี่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมรักการใช้ชีวิตที่ บัลติมอร์ เมืองที่น่าอยู่ ดังนั้นผมไม่กังวลเกี่ยวกับปัญหาใดๆ"

เจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ตั้งเป้าเซ็นสัญญาด้วยค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลเทียบ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ เดนเวอร์ บรองโกส์ รวมทั้ง ดรูว์ บรีส์ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ซึ่งได้รับเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อหนึ่งฤดูกาล

หากการเจรจาสัญญาระยะยาวไม่สัมฤทธิ์ผล ควอเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์ 1 สมัย อาจถูก ทีมจากถิ่น เอ็ม แอนด์ ที แบงค์ส สเตเดียม ปล่อยตัวในฐานะฟรีเอเจนต์ในฤดูกาลหน้า พร้อมปักป้ายแฟรนไชส์เป็นเงินประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น