xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เล็งเสริมเขี้ยวเล็บรับ "อินเดียน เวลล์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เตรียมรับศึกแดนมะกัน
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลก ประกาศยังคงต้องการพัฒนาฝีมือของตัวเอง แม้จะเพิ่งครองแชมป์ ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ที่เมืองดูไบ เป็นรายการที่ 36 ในอาชีพของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แชมป์แกรนด์สแลมออสเตรเลียน โอเพน 4 สมัย เอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 โลกจากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบชิงชนะเลิศ "ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์" เป็นสมัยที่ 4 ทว่าแม้จะโชว์ฟอร์มที่เหนือกว่า คู่แข่งชาวเช็ก พร้อมยืดสถิติชนะ 18 เกมรวด หวดจอมทะเล้น ยอมรับตนยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข

5 จาก 6 แกรนด์สแลมของ ยอโควิช มาจากการเล่นบน ฮาร์ด คอร์ต และเนื่องจากการดวลลูกสักหลาดรายการ อินเดียน เวลล์ส ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นสัปดาห์นี้ "โนเล" เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันบนพื้นคอร์ตที่ตนมีความอันตรายมากที่สุด

แร็กเก็ตวัย 25 ปี กล่าว "ผมไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่ชอบเล่นบนพื้นผิวที่ลูกกระดอนเร็วมากๆ ผมพยายามฝึกฝนกับสิ่งนี้ ซึ่งทำให้ผมมีรูปแบบการเล่นที่หลาากหลาย และผมสามารถนำสิ่งนั้นมาใช้ในทัวรนาเมนต์ต่อไปที่จำลังจะมาถึง ผมชอบลงเล่น อินเดียน เวลล์ส และ ไมอามี (โซนี โอเพน รายการระดับมาสเตอร์ 1000 ต่อจาก อินเดียน เวลล์ส) ผมเอาชนะคู่แข่งหลายครั้งที่นั่นในแต่ละรายการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น