xs
xsm
sm
md
lg

ฝันสลาย!! ตัวเตะสาวเจ็บระหว่างทดสอบเข้า NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิเบอร์แมน โอกาสสู่ NFL คงหลุดลอย
ลอเรน ซิเบอร์แมน ส่อฝันสลายในการลุ้นเป็นผู้เล่นหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อได้รับบาดเจ็บช่วงทดสอบฝีเท้าโชว์สื่อที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ นิวยอร์ก เจ็ตส์

ท่ามกลางบรรดาตัวเตะซึ่งเป็นผู้ชาย 36 คน ที่มาทดสอบฝีเท้ากันที่นิวยอร์ก ต่อหน้าสื่อกว่า 24 สำนัก กลายเป็นว่าสปอร์ตไลท์จับจ้องไปที่ ลอเรน ซิเบอร์แมน ผู้เล่นวัย 28 ปี ซึ่งหวังทำผลงานเตะตาบรรดาแมวมอง เพื่อโอกาสไปเล่นอาชีพในศึกคนชนคน NFL

ทว่าการเตะบอลจากหมุดทีของ ซิเบอร์แมน ดูจะมีปัญหาในครั้งแรก เมื่อพยายามจะเตะหนที่สอง กลายเป็นว่าสาวร่างอรชรมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า ทำให้ไม่ได้โชว์พลังขาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ซิเบอร์แมน ไม่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น "ฉันอยากเป็นนักกีฬามาเสมอ อยากมีส่วนกับเกมการแข่งขัน ฉันอยากมีโอกาสใน NFL หนึ่งในลีกการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุด ส่วนวันนี้ฉันมีความสุขกับประสบการณ์แบบนี้ ฉันเป็นผู้หญิงคนแรกที่พยายามเข้า NFL หวังว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"

"ฉันรอวันนี้ แต่กลาเป็นว่าฉันไม่สามารถเตะบอลได้ในช่วงวอร์มอัพ มันเป็นความรู้สึกที่แย่จริงๆ เมื่อฉันบาดเจ็บ ฉันต้องการทำงานให้ลุล่วง พยายามทำมันให้ได้ แต่วันนี้ฉันแค่ทำมันไม่สำเร็จ" ซิเบอร์แมน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น