xs
xsm
sm
md
lg

"เทนนิส" ขอไฟต์บรรจุซีเกมส์ต่ออีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย
นายไทยทนุ วรรณสุข รองเลขาธิการลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่าทางสมาคมฯจะไม่คว่ำบาตรทางเมียนมาร์ ชาติเจ้าภาพการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 อย่าแน่นอน พร้อมจะขอสู้ต่ออีกครั้ง โดยให้ มร. อานิล คานนา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย เข้าไปเจรจากับ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเมียนมาร์อีกครั้งในเร็วๆนี้

หลังจาก "บิ๊กจา" พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าทาง เมียนมาร์ ชาติเจ้าภาพซีเกมส์ครั้งที่ 27 ว่าจะไม่มีการบรรจุกีฬาเทนนิสเป็นที่แน่นอนแล้ว

ล่าสุดทาง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ได้รับหนังสือเป็นที่เรียบร้อย โดย นายไทยทนุ ได้ยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่การคว่ำบาตรทางเมียนมาร์แน่นอน "หลังจากที่ได้ทราบข่าว ทางคุณสุวัจน์ ก็ได้ทราบและทำใจล่วงหน้าไว้เช่นกันว่าจะไม่ได้แน่ แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่าเราจะไม่คว่ำบาตรกับทางเมียนมาร์อย่างแน่นอน เพราะถือว่าเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่คบค้ากันมานาน และอยากเข้าไปเจรจาด้วยตัวเองมากกว่า"

"ทั้งนี้คุณสุวัจน์ ได้ขอร้องให้ทาง มร. อานิล คานนา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย เดินทางเข้าไปเจรจากับทางประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเมียนมาร์ด้วยตัวเอง เพื่อเจรจาทบทวนการขอบรรจุเทนนิสเข้าสู่ซีเกมส์อีกครั้ง ซึ่งอยู่ในช่วงหาวันและเวลาเดินทางในเร็วๆนี้อีกครั้ง" รองเลขาฯ เทนนิส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น