xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" หวังเป็น "กิ๊กส์" แห่งเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บเบอร์ อายุมากสุดบนกริดสตาร์ท
มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับชาวออสซีแห่ง เรด บูลล์ เรซซิง หวังยึด ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะรับใช้ต้นสังกัดเป็นฤดูกาลที่ 24 เป็นแรงบันดาลใจในการลงแข่งศึกฟอร์มูลา วัน แม้จะเป็นนักแข่งที่อายุมากสุดบนกริดสตาร์ท

เพื่อนร่วมทีม เซบาสเตียน เวทเทล เป็นแฟนตัวยง "ปิศาจแดง" และรู้สึกผิดหวัง เมื่อ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ พลาดโอกาสลงสนามนัดที่ 1,000 ในเกมกับ นอริช ซิตี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน สถานการณ์ของ เว็บเบอร์ ไม่แต่างจาก กิ๊กส์ หลังได้รับการต่อสัญญา 1 ปีจาก แชมป์ประเภทผู้ผลิต 3 สมัย

นอกจากนี้ นักซิ่งแดนจิงโจ้ เผยเจ้าตัวยังไม่พร้อมจะรีไทร์จากการประลองความเร็ว และยังรู้สึกตนยังไฟแรง แม้จะมีอายุครบ 36 ปี แล้วก็ตาม โดยกล่าวว่า "ไรอัน กิ๊กส์ เป็นมืออาชีพ ความสำเร็จของเขาแสดงถึงระเบียบวินัย และความพยายาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อกับผู้เล่นอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์"

"ผมแก่ที่สุด แต่ เจนสัน บัตตัน เป็นนักแข่งที่มีประสบการณ์มากที่สุด ผมยังรู้สึกเหมือนอายุ 25 ผมรู้ผมได้อยู่ในวัยนั้น แต่ผมยังรู้สึกหนุ่ม ผมไม่รู้สึกเหน็ดเเหนื่อย เมื่อขับรถ ผมไม่เห็นแบบนั้นเมื่อปีที่แล้ว ผมเซ็นสัญญา 1 ปีมาตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด เพื่อล่าตำแหน่งแชมป์โลก" เว็บเบอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น