xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” โอดไม่แฟร์ถูกผีทิ้ง 15 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ยังไม่ยกธงขาว
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงสบประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองตำแหน่งจ่าฝูงของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากเทพีแห่งโชคเข้าข้าง ก่อนลงดวลแข้งกับ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้

ยูไนเต็ด โกยคะแนนนำหน้า “เรือใบสีฟ้า” ไปก่อน 15 แต้ม หลังบุกพิชิต ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยของตาราง 2-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ไรอัน กิ๊กส์ ทว่า นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ครวญช่องว่างดังกล่าวเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรม

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ถึงวันนี้ ยูไนเต็ด โชคดีมากๆ กับทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาชนะหลายนัดในช่วงนาทีสุดท้าย รวมทั้งแมตช์ที่พบกับเรา บางทีพวกเขาสมควรแพ้ในเกมนั้น แต่กลับชนะในวินาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่ามันสมควรเป็นช่องว่างระหว่างเรา ณ เวลานี้”

ขณะเดียวกัน โค้ชวัย 48 ปี ยังตั้งเป้าหมายพลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะ 12 เกมที่เหลืออยู่ในซีซันนี้ หากหวังป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเผยว่า “เห็นได้ชัด มันไม่ใช่เรื่องง่าย หากเราชนะ 12 เกม มันก็อาจเป็นความจริง ผมเคยทิ้งห่าง โรมา 14 แต้มสมัยคุมอินเตอร์ และเรากลับคว้าโทรฟีในนาทีสุดท้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น