xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” เตือนผี ชุดขาวกำลังพีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส เล็งดับผีเกมหน้า
เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชั่วคราว รีล มาดริด ประกาศเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมของตนกำลังมั่นใจ หลังเปิดบ้านเชือด บาร์เซโลนา 2-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะดวลแข้งนัด 2 ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ราชันชุดขาว” กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หลังเก็บชัยเกมที่ 2 ในรอบ 5 วัน เหนือ “บาร์ซา” จากการโขกประตูช่วง 10 นาทีสุดท้ายของ ปราการหลังทีมชาติสเปน ทำให้ อดีตนักเตะเซบีญา เชื่อ ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมาดริด จะเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ด้วยความมั่นใจ

แข้งวัย 26 ปี กล่าว “ความต้องการของเรา คือ เอาชนะ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เราจะไปที่นั่นด้วยความเคารพต่อคู่แข่งของเราอย่างสูง สภาพจิตใจของนักเตะแข็งแกร่งขึ้น หลังผ่าน เอล กลาสิโก แต่เราจะไปแมนเชสเตอร์ เพื่อยืนยันว่าเราผ่านพวกเขาได้ เรารู้เราจะเข้ารอบ”

ขณะเดียวกัน ไอเตอร์ การันกา มือขวาของ โจเซ มูรินโญ เผยว่า “หลายคนพูดฤดูกาลของเรากำลังจะจบลงสัปดาห์นี้ แต่มันไม่มีผลต่อเรา เราเอาชนะ บาร์เซโซนา ในโคปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา มันเป็นแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ เห็นได้ชัดว่า ชัยชนะ 2 นัดใน 5 วัน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราตลอดฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น