xs
xsm
sm
md
lg

"ศิษย์บัวขาว" โดนเตะร่วงน็อคยก 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเล บัญชาเมฆ (ซ้าย)
ฮาเลย์ บัญชาเมฆ นักมวยชาวออสเตรเลีย ศิษย์เอก บัวขาว (ป.ประมุข) บัญชาเมฆ ต้านความแข็งแกร่งของ โทมัส จิตติยิม กำปั้นชาวอังกฤษ ไม่ไหว โดนไล่เตะยางแตกจนต้องพ่ายไปในยกที่ 4 ศึกมวยไทยวันเชิดชูเกียรติ นายขนมต้ม ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬาชนไก่เทิดไท เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกมวยไทยวันเชิดชูเกียรติ นายขนมต้ม ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬาชนไก่เทิดไท (ลาดกระบัง)โดยการจัดของ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการชกชิงแชมป์สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก WPMF จำนวน 3 คู่ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ “ชาติซ้าย” สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เขาทราย แกแล็คซี่ และ "แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดังร่วมงาน

โดยไฮไลท์ของรายการเป็นการขึ้นเวทีของ ฮาเลย์ บัญชาเมฆ นักมวยชาวออสเตรเลีย ศิษย์เอกของ "ดำดอทคอม" บัวขาว (ป.ประมุข) บัญชาเมฆ ปะทะ โทมัส จิตติยิม กำปั้นชาวอังกฤษ ในพิกัด 167 ปอนด์ ผลปรากฏว่า "มวยจิงโจ้" ต้านความแข็งแกร่งของนักชกเมืองผู้ดีไม่ไหว แม้จะได้ บัวขาว คอยเทรนติดขอบเวทีก็ตาม โดนไล่เตะย้ำบริเวณพับนอกข้างซ้ายจนสู้ต่อไม่ได้ กรรมการต้องยุติการชก พ่ายน็อคไปในยกที่ 4

ภายหลังการชก "เจ้าดำ" ได้กล่าวถึงลูกศิษย์ของตนว่าต้องกลับไปฝึกซ้อมใหม่ "ตอนนี้ค่ายมีนักมวยต่างชาติคนเดียว คือ ฮาเล ในวันนี้เขายังทำได้ไม่ดี คงต้องกลับไปฝึกใหม่อีกครั้ง ส่วนเรื่องจะดันเข้า ไทยไฟต์ นั้น คงยังไม่คิดในตอนนี้ ต้องการปล่อยให้เขาชกหาประสบการณ์ไปก่อน"





ผลการชกชิงแชมป์สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก WPMF
รุ่น 154 ปอนด์ - จอร์ช อินแกรมยิม (บราซิล) ชนะ คริส เควายเอ็นยิม (ฝรั่งเศส)
รุ่น 175 ปอนด์ซามูเอล เอมเมอรัลยิม (ฝรั่งเศส) แพ้ โทเบ แก้วสัมฤทธิ์ (สวีเดน)
รุ่น 140 ปอนด์ (หญิง) ฟ้าสีทอง ศิษย์ซ้ออึ่ง (ไทย) แพ้ ไทนารา มวยไทยพลาซ่า (บราซิล)
โดนไล่เตะยางแตก
บัวขาว ติวเข้มขอบเวที
โทมัส ย้ำพับนอก
ลีลาแม่ไม้มวยไทย



เดินไม่เป็น
เขาทราย มอบเงินขวัญถุง
ไทนารา สาวบราซิเลียนน็อคสาวไทย
สมศักดิ์ เทพสุทิน (ซ้าย)
แชแม้ มาชม
บัวขาว และ นายยิ้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น