xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย"เฮได้ลูกชายชื่อ"ปอร์โต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องปอร์โต (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค ดนัย อุดมโชค)
"หนุ่มปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักหวดมือ 1 ไทย สุดปลื้ม "ต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค ภรรยาคนสวยให้กำเนิดบุตรชาย โดยตั้งชื่อลูกคนแรกว่า "ปอร์โต" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 20.34 น.วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท นางชรินพร อุดมโชค หรือ "น้องต๊าบ" ภรรยาสาวคนสวยของ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย ได้ให้กำเนิดบุตรชายชื่อ "ปอร์โต" โดยมีน้ำหนัก 3,160 กรัม สูง 50 เซนติเมตร

ทั้งนี้ยอดนักหวดมือ 1 ของไทย กล่าวด้วยน้ำเสียงปิติยินดีว่า "ตามกำหนดเดิมภรรยาจะต้องคลอดในวันที่ 5 มีนาคมนี้ หลังตั้งท้องมาเกือบ 9 เดือน ทว่าเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกิดอาการปวดท้อง คุณพ่อภรรยา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวชฯ ซึ่งขณะนั้นตนติดการอบรมอยู่ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ จึงเดินทางมาล่าช้า โดยการคลอดก่อนกำหนดแพทย์ได้ทำการผ่าคลอด และทารกก็สมบูรณ์แข็งแรงดีก"

ขณะเดียวกัน "หนุ่มปิ๊ก" กล่าวต่อไปด้วยว่า "ใจจริงอยากเข้าไปให้กำลังใจภรรยาในห้องคลอด แต่มาไม่ทัน แต่พอได้เห็นหน้าลูกชายแล้วรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ส่วนชื่อ ปอร์โต เป็นชื่อที่นำตัวอักษร ป จากชื่อ ปิ๊ก มาอยู่ร่วมกับ ต ที่มาจาก ต๊าบ แล้วหาชื่อที่มีตัวอักษรสองตัวนี้ จึงมาลงเอยที่ ปอร์โต และยังเป็นชื่อของทีมสโมสร ปอร์โต จากโปรตุเกสด้วย ขณะที่ชื่อจริงตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งขอรอเวลาอีกนิด"

พร้อมกันนี้คุณพ่อป้ายแดงยังกล่าวถึงโครงการจะมีบุตรเพิ่มอีกด้วยว่า "ได้ลูกชายก็ถือว่าดีมากแล้ว เพราะตั้งใจว่าอยากได้ลูกชายอยู่แล้ว จากนี้คิดว่าอยากมีอีก 2 คน ซึ่งก็คุยกับภรรยามาตลอด ส่วนอนาคตจะอยากเป็นนักเทนนิสหรือไม่ ก็ให้ลูกตัดสินใจเมื่อถึงเวลาจะดีกว่า"
หนุ่มปิ๊ก เป็นพ่อคนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น