xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งตั้งรูปปั้น “เบิร์กแคมป์” หน้าสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์กแคมป์ ในทีมชุดไร้พ่ายปี 2004
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเอาใจแฟนบอลของตัวเองด้วยการวางแผนสร้างรูปปั้นของ เดนิส เบิร์กแคมป์ ยอดดาวยิงแดนกังหันลม เอาไว้หน้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม โดยจะตั้งไว้เคียงข้างกับรูปปั้นของเหล่าตำนานรายอื่นๆ ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

“เดลีเมล์” เว็บไซต์ชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า “เดอะกันเนอร์ส” เตรียมแผนนำเอารูปปั้นเสมือนจริงของ เดนิส เบิร์กแคมป์ หัวหอกชาวดัตช์ มาตั้งไว้ที่ด้านนอกของสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม โดยจะถูกวางเคียงข้างกับตำนานนักเตะของ อาร์เซนอล รายอื่นๆ 3 คนที่เปิดตัวอย่างเป็นทางไปไปเมื่อปี 2011 อย่าง เธียร์รี อองรี ดาวยิงฝรั่งเศส, โทนี อดัมส์ กัปตันทีมชาวอังกฤษ และ เฮอร์เบิร์ต แชปแมน แข้งรุ่นเก๋า

โดย โฆษกประจำทีมปืนใหญ่ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า “ปัจจุบันเรามีรูปปั้นตำนานของทีม 3 คนที่หน้าสนาม ได้แก่ เธียร์รี อองรี, โทนี อดัมส์ และ เฮอร์เบิร์ต แชปแมน และเรายินดีที่จะมองถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในอนาคตที่จะมีรูปปั้นหน้าสนามเพิ่มอีก ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสิ่งที่น่าสนใจและเราจะประกาศอีกรอบเมื่อทุกอย่างพร้อมกว่านี้”

สำหรับ “ไอซ์เบิร์ก” ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 1995 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) และเป็นกำลังสำคัญของทีมช่วยยิงประตูสวยๆ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 4 สมัย และปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม
รุปปั้นของ เธียร์รี อองรี
กำลังโหลดความคิดเห็น