xs
xsm
sm
md
lg

"อองรี" วางเป้าอีก 2 ปีขอแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี เริ่มคิดถึงสภาพร่างกาย
เธียร์รี อองรี ยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ นิวยอร์ค เรดบูลล์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ออกมาประกาศชัดเจนขอใช้ชีวิตค้าแข้งในวงการลูกหนังไปอีกเป็นเวลา 2 ปี เท่านั้น ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดทันที ในวัย 37 ปี

ตำนานดาวยิงวัย 35 ปี ที่เพิ่งได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำฤดูกาล (เอ็มวีพี) ของศึกเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกาปีล่าสุด จากผลงานการทำไป 15 ประตู 12 แอสซิส จากการลงสนาม 27 เกม ประกาศถึงอนาคตของตนเองว่าต้องการแขวนสตั๊ดในอีก 2 ปีข้างหน้า

โดย อองรี ตกเป็นข่างลืออย่างต่อเนื่องว่าจะรีเทิร์นกลับไปช่วยสโมสร "ปืนโต" ด้วยสัญญายืมตัว ระหว่างบินกลับไปร่วมซ้อมกับอดีตต้นสังกัดเก่าในกรุงลอนดอน ทว่าหลังจากนั้นทั้ง เวนเกอร์ และ สโมสร "กันเนอร์ส" ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่มีโอกาสได้เห็นตำนานรายนี้กลับมาสวมชุดแข่งของทีมแน่นอนเนื่องจากเขาวางแผนจะยุตุอาชีพค้าแข้งในอีก 2 ปี

"ผมให้เวลาตัวเองอีก 2 ปี ตอนนั้นผมจะมีอายุราวๆ 37 ปี แท้จริงแล้วผมอาจจะเล่นอาชีพนี้ไปอีกสัก 20 ปีก็ได้และผมก็เพิ่งคุยเรื่องนี้กับ โรแบร์ ปิแรส มันไม่ใช่เรื่องที่จะเลิกเล่นกันง่ายๆ แต่เมื่อถึงเวลาที่ร่างกาายรู้สึกว่าไม่ไหวเราก็ต้องบอกให้ร่างกายหยุด" อองรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น