xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแซว "คิงเจมส์" จะได้แต่งแฟน ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน โอบแฟนสาว (คนขวา)
สื่อมะกันบางสำนักออกมาตั้งข้อสังเกตเชิงกระแซะ เลอบรอน เจมส์ จะได้แต่งงานกับ ซาวานนาห์ บรินสัน หรือไม่ หลังจากซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไม่ได้พาแฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล ออกงานสำคัญในช่วงปีนี้เลย

เคยมีกระแส เลอบรอน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีท วางแผนแต่งงานกับ ซาวานนาห์ ตั้งแต่เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าทุกอย่างยังไม่เกิดขึ้นแม้ทั้งคู่หมั้นหมายกันแล้วก็ตาม ล่าสุดจากการที่ "คิงเจมส์" ไม่ได้พาแฟนสาวที่คบหากันมานานออกงานใหญ่เยี่ยมเยียน บารัค โอบามา ครั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เปิดทำเนียบต้อนรับ ฮีท แชมป์ NBA ทีมล่าสุด รวมถึงไม่ได้พาแฟนผิวสีวัย 26 ปี มานั่งเชียร์ที่ขอบสนามโตโยต้า เซ็นเตอร์ ช่วงออล-สตาร์เกมที่ฮุสตัน

ทำให้สื่อออกมาแซวแรงพอสมควร อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หลังจากงานเลี้ยงปีใหม่ที่ผ่านมา เลอบรอน มีการพูดคุยกับ ซาวานนาห์ ถึงโปรเจคงานแต่งที่อาจเกิดขึ้นในอีก 7-8 เดือนนี้ ส่วนการที่แฟนสาวซูเปอร์สตาร์ NBA ไม่เหยียบทำเนียบขาว ก็เนื่องจากเธอสนับสนุน มิตต์ รอมนีย์ คู่แข่งคนสำคัญของ โอบามา ในช่วงการเลือกตั้งที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับ เลอบรอน เพิ่งทำ 28 แต้ม 3 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ ประสานงาน ดีเวย์น เหว็ด การ์ดคู่หูช่วย ฮีท เปิดสนาม อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา บดเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่า 109-105 ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแส ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี มีแผนใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" ในปี 2014 เพื่อกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "แคฟส์แมน" ออกมาเนืองๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น