xs
xsm
sm
md
lg

รอชม! บีบีซีถ่ายสารคดี "สาวเอฟวัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซี วูล์ฟฟ สาวเอฟวันคนเดียวของวงการ
ซูซี วูล์ฟฟ นักซิ่งสาวสวยหนึ่งเดียวของวงการ ฟอร์มูลา วัน เตรียมอวดหุ่นเซ็กซีพร้อมโชว์ลีลาขับรถเอฟวัน ผ่านทางภาพยนตร์สารคดีของ บีบีซี ที่เตรียมแพร่ภาพออกอากาศผ่านจอแก้วให้ชมกันช่วงเดือนมีนาคมนี้

นักซิ่งสาววัย 30 ปี ชาวอังกฤษ ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักขับทดสอบและฝ่ายพัฒนารถของทีมวิลเลียมส์ ค่ายรถชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ได้รับการประกาศให้เป็นดารานำในสารคดีชุดใหม่ของบีบีซี "The Fastest Woman In The World" โดยเนื้อหาเจาะลึกชีวิตส่วนตัวทั้งในและนอกสนามแข่งของ ซูซี และมี ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนของ เมอร์เซเดส จีพี ร่วมแสดงด้วย

โดย ซูซี กล่าวถึงสารคดีที่มี เดวิด สตอดดาร์ท พี่ชายรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ถ่ายเจาะชีวิตของตัวเองตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาอย่างโอดครวญว่า "การถ่ายทำภาพยนตร์เป็นสิ่งที่ยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ปกติฉันมักหวงความเป็นส่วนตัว แต่การที่มีพี่ชายคอยถ่ายวีดีโอตลอด 9 เดือน เป็นช่วงเวลาที่ลำบากมาก แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่น่าสนใจ"

นอกจากนี้ สาวสวยหนึ่งเดียวของวงการเอฟวัน เผยว่าเธอมีความสุขมากกับสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน และหวังว่าสารคดีชิ้นนี้จะมอบความรู้และความบันเทิงให้กับแฟนๆความเร็วได้เป็นอย่างดี "หลายคนคิดว่าฉันแข่งรถเพราะต้องการเอาชนะพวกผู้ชาย แต่ความจริงแล้วฉันแค่หลงใหลกับกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก และหวังว่าสารคดีนี้จะให้ข้อมูลที่ดีกับแฟนๆ ถึงการแข่งขันที่เกิดขึ้นทั่วโลก"
แชะภาพกับเพื่อนร่วมทีม วิลเลียมส์
อวดสวยข้างแทร็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น