xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นริเก” จี้หงส์ซัดดับเซนิต ยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก
โชเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” จัดการเบิกสกอร์แรกให้กับทีมอย่างเร็วที่สุด ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก วันที่ 21 ก.พ.นี้ หากหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไป

“หงส์แดง” มีคิวเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับยอดทีมจากลีกรัสเซีย ในศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปรายการเล็กกลางสัปดาห์ ทว่าสถานการณ์ไม่สู้ดีหลังนัดแรกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บุกไปแพ้มาก่อน 2-0 ทางที่ดีต้องยิงให้ได้ 3-0 ถึงจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม หลังทีมเพิ่งโชว์ฟอร์มถล่ม สวอนซี ซิตี 5-0 ในเกมลีก ก็ทำให้ เอ็นริเก ยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนยังมีโอกาสเข้ารอบ หากทำประตูได้อย่างรวดเร็วในเกมนี้ โดยกล่าวว่า “ชัยชนะถือเป็นสิ่งสำคัญ และการที่เราชนะคู่แข่ง 5-0 นัดล่าสุดก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเกมนัดต่อไปมันสำคัญมาก และต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 2 ประตู”

“เกมกับ เซนิต ถือเป็นเกมที่หนัก แต่เป็นเรื่องดีเพราะตอนนี้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมมากมายทำให้เป็นเรื่องยากแก่การต่อกร อย่างไรก็ตาม การได้เล่นในบ้านท่ามกลางแฟนบอลที่มาเชียร์ก็ถือเป็นความได้เปรียบ และหากหยุดพวกเขาได้ เราก็ยังมีโอกาส” แบ็กซ้ายชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น