xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์” เป็นปลื้มคู่ขาใหม่ สเตอร์ริดจ์-ซัวเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ลงตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มสุดๆ กลับการประสานงานที่ลงล็อกระหว่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลังช่วยกันทำคนล่ะประตูพาทีมไล่ถล่ม นอริช ซิตี 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดประทับใจไล่ถลุงเอาชนะ นอริช ซิตี 5-0 โดยได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซัวเรซ, สเตอร์ริดจ์ และ สตีเวน เจอร์จาร์ด กับ เอียน เบนเน็ตต์ ทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งนอกจากนั้น การประสานงานระหว่าง ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ยังทำได้อย่างเนียนตา และลงตัว เปิดพื้นที่เกมรับของคู่แข่งทำให้หาจังหวะการทำประตูได้หลายครั้ง

หลังจบเกม ร็อดเจอร์ ออกมาชมลูกทีมแบบไม่หยุดปาก โดยเน้นไปที่ ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ที่เป็นไฮไลต์สำคัญในแมตช์นี้ ว่า “ทั้งคู่เล่นได้กันได้เยี่ยมสุดๆ และเป็นนักเตะที่ขยันวิ่งหาพื่นที่เล่น ซัวเรซ มีมาตรฐานตั้งแต่ต้นซีซัน ส่วน แดเนียล มีความเร็วเป็นอาวุธเด็ด เมื่อเขาลงพร้อมกันทำให้คู่แข่งต้องปวดหัวเอามากๆ”

ขณะที่อดีตดาวยิงของ เชลซี ให้สัมภาษณ์รู้สึกยินดีสุดๆ หลังยิงประตูแรกในถิ่นแอนฟิลส์ได้สำเร็จ พร้อมชี้ว่า จะเล่นได้เข้ากับ ซัวเรซ ได้มากยิ่งขึ้นหากได้ลงซ้อมด้วยกันมากกว่านี้ โดยกล่าวว่า “ผมสนุกมากจริงๆ ดีมากๆ ที่ได้มาเล่นกับทีมนี้ที่เป็นสโมสรระดับโลก และรู้สึกว่าเล่นได้เข้าขากับ หลุยส์ มาก ทั้งที่เพิ่งได้ลงซ้อมด้วยกันเพียง 2 สัปดาห์ หากมีเวลาซ้อมเยอะกว่านี้น่าจะเข้าขามากขึ้นไปอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น